Friday, April 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินเช็คโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุดจาก Qatar Airways ได้ที่นี่

เช็คโปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุดจาก Qatar Airways ได้ที่นี่

มาเช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลด สำหรับสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ได้ที่นี่

สำหรับใครที่เคยบินกับสายการบิน การ์ตาร์แอร์เวย์แล้วคงเป็นที่รู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า สายการบินนี้ เป็นสายการบิน ที่มีการบริการเป็นอันดับ 1 ของโลก เป็นสายการบินที่ได้ชื่อว่าเป็น สายการบินที่ดีที่สุดในโลก World’s Best Airline จาก Skytrax ขอดีของสายการบิน Qatar Airways สำหรับคนไทยหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ ว่าสายการบินนี้ ถ้าคุณจองตั๋วเครื่องบินไปแล้ว และ ขอวีซ่าไม่ผ่าน ทางสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ เค้าจะคืนเงินเต็มจำนวนให้กับคุณ!! ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไม๊ทำไม สายการบินนี้ถึงได้อันดับ 1 ในกรณีที่ขอวีซ่าไม่ผ่านนั้น ต้องมีหลักฐานจากสถานทูต ยืนยันด้วยว่า วีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติ คุณสามารถติดต่อสำนักงาน สายการบิน การ์ต้าแอร์เวย์ส ได้ที่ตึก Interchange21 อโศก กรุงเทพฯ เพื่อทำการขอเงินคืนด้วยตัวของคุณเอง

ส่วนคนไทยคนไหน ที่กังวลว่าขึ้นเครื่องบินสายการบินต่างชาติอย่างสายการบิน Qatar Airways แล้วจะคุยกับแอร์ไม่รู้เรื่อง คุณไม่ต้องกังวลเลย เพราะว่าทุกๆเที่ยวบิน ของสายการบิน กาตาร์แอร์เวย์ นั้นจะมีลูกเรือที่เป็นคนไทย ทำให้เราอุ่นใจ คุยรู้เรื่องแน่นอน การบริการของสายการบิน กาตาร์ นั้นเป๊ะมากๆ บริการดีสุดๆ แล้วอีกอย่างนึงก็คือ เที่ยวบินของสายการบินเค้านี่มีแทบทุกประเทศ ทั้งในอเมริกา และ ยุโรปเลย เลือกเดินทางได้สะดวกสุดๆ ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมคนไทยเลือกเดินทางกับสายการบินนี้ หากจะต้องบินไปที่ ยุโรป หรือ อเมริกา ที่นั่งของเค้าก็สบายสุดๆ ถ้าเที่ยบกับสายการบินอื่นๆ ใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ลองนั่นสายการบินนี้ ลองดูซักครั้งแล้วคุณจะเห็นข้อแตกต่างแล้วความสงสัยของคุณจะหมดไปทันทีว่าทำไมเค้าได้อันดับ 1 จาก Skytrax

คนไทยคนไหนที่กำลังมองหา โปรโมชั่นจากสายการบิน Qatar Airways อยู่ หรือว่ามีความจำเป็นต้องใช้บริการ สายาการบินกาตาร์แอร์เวย์ สามารถเช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลด ล่าสุดจากเค้าโดยตรงได้ด้านล่างเลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments