Saturday, May 4, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lotusส่วนลด และ โปรโมชั่น Lotus's Online

ส่วนลด และ โปรโมชั่น Lotus’s Online

อัพเดทโปรโมชั่น และ ส่วนลด Lotus ล่าสุด

เว็บไซต์โลตัส หรือ Lotuss.com เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง Lotus ผ่านทางออนไลน์ ได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ผักและผลไม้, เนื้อสัตว์, ความงาม ของใช้ส่วนตัว, อาหารพร้อมปรุง, สินค้าแม่และเด็ก, ผลิตภัณฑ์ผู้สูงอายุ, เครื่องเขียน, ของหวาน, บ้านและไลฟ์สไตล์, อุปกรรถยนต์ และอื่นๆอีกเพียบ เว็บไซต์ Lotus เป็นเว็บไซต์ที่จำหน่ายสินค้าปลีก ทำให้ราคาสินค้าที่ขายบนเว็บไซต์โลตัสนั้นมีราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ปัจจุบันโลตัส มีบริการขายสินค้าออนไลน์ให้กับคนไทย ทั้งหมด 10.8 ล้านครั้งต่อสัปดาห์ มีเครือข่ายมากกว่า 2,400 สาขาทั่วประเทศไทย

เพื่อเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบัน ทางโลตัสอำนวยความสะดวกให้กับคนไทย ทำให้สามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ Lotuss.com สั่งออนไลน์ส่งไวภายวันถัดไปหลังจากวันที่ชำเงินเสร็จเรียบร้อย ทางพนักงานโลตัสจะทำการจัดส่งสินค้าไปยังบริเวณหน้าบ้านของลูกค้า, Lobby ใต้ตึกหรือ คอนโด การคืนสินค้าสามารถทำได้ ณ จุดบริการ ได้ทุกสาขาภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ได้รับสินค้า ในกรณีสินค้าสด จะต้องคืนภายในวันถัดไป หลังจากวันที่ได้รับสินค้า การคืนสินค้า จะต้องแสดงเอกสารใบส่งสินค้า หรือ ใบสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง

7 เหตุผลที่ลูกค้าเลือกสั่งซื้อสินค้าโลตัสผ่านทางออนไลน์

  1. โปรโมชั่นผ่านทางเว็บไซต์แจกส่วนลดเยอะกว่า
  2. มีโปรโมชั่นเด็ด ราคาโดนเฉพาะที่โลตัส
  3. รับและแลกคอยน์ได้ง่ายขึ้น เร็วขึ้น และ คุ้มมากขึ้น
  4. มีโปรโชั่นบัตรเครดิตที่เข้าร่วมรายการ รับเงินคืนสูงสุด 1,000 บาท
  5. มีโปรโมชั่นแลกซื้อสุดคุ้มเฉพาะออนไลน์เท่านั้น
  6. โปรโมชั่นทั้งลด ทั้งแถม ที่โลตัสเท่านั้น
  7. สินค้าจัดส่งเร็วภายในวันถัดไป

สำหรับใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าผ่านทางโลตัส หากไม่สะดวกที่จะเดินทางไปซื้อที่ Lotus สาขาใกล้บ้านของคุณ คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าของ Lotus ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ในราคาที่ประหยัดสุดๆ เนื่องจากมีโปรโชั่นลดราคาพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 หรือ แจกคูปองส่วนลด Lotus ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ในราคาที่คุ้มกว่า หากใครสนใจพวกโปรโมชั่น และ ส่วนลดสามารถคลิกดูโปรโมชั่นและส่วนลดจากทางโลตัสได้ด้านล่าง

แจกส่วนลด Lotus’s สั่งผ่านออนไลน์ ล่าสุด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments