Thursday, July 25, 2024
Homeข่าวสารคูฮเยซอน เผยแชทสามี อันแจฮยอน เกี่ยวกับการหย่า

คูฮเยซอน เผยแชทสามี อันแจฮยอน เกี่ยวกับการหย่า

ข่าวดังของเกาหลี เกี่ยวกับข่าวการหย่าร้างที่กำลังจะเกิดขึ้นของ คู่รักดารา คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน

 

หลังจากข่างบันเทิงเกาหลีที่เพิ่งจะมีข่าวช็อควงการไปไม่นาน ระหว่างคู่รัก ซงจุงกิ ฟ้องหย่า ซองเฮเคียว และ ล่าสุดก็ได้มีข่าวช็อควงการบันเทิงเกาหลีอีกแล้วจ้า คราวนี้เป็นคู่รักของ คูฮเยซอน กับสามี อันแจฮยอน ซึ่งคู่นี้ เกิดความรักมาได้จากซีรี่ย์เกาหลี ที่มีชื่อว่า “Blood” ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ ทั้งคู่เล่นคู่กัน เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกัน สำหรับคูฮเยซอน นั้นเป็น นักแสดงสาวหน้าเด็ก มีอายุเพียง 35 ปี เท่านั้น มีผลงานออกมาเยอะมาก ทำให้หลายๆคนรู้จักกันดี ดังที่สุดจะเป็นเรื่อง Boy Over Flowers ฉบับเกาหลี ที่เธอรับบทเป็นนางเองของเรื่อง ในปี 2015 ทั้ง คูฮเยซอน และ อันแจฮยอน ได้รับแสดงซีรี่ย์คู่กัน ในเรื่อง Blood ฝ่ายชายเป็นคนตกหลุมรักฝ่ายหญิงก่อน เป็นรักตั้งแต่แรกพบ และ เดือนมีนาคม 2016 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ออกเดทกัน สำหรับฝ่ายชายจะมีภาพลักษณ์เป็นคนที่รักเมียมากๆ ทำให้สาวๆเกาหลีหลายคนต่างก็พากันอิจฉา มีหลายครั้งที่ อันแจฮยอน พูดเกี่ยวกับ ภรรยาของเขาแบบซึ้งสุดๆ ยกตัวอย่างเช่น “ผม ไม่สนใจเรื่องแฟชั่น หรือ เรื่องเงินๆทองๆ ผมสนใจแค่ภรรยาผมคนเดียว คูฮเยซอน เป็นโลกทั้งใบของผม” และ อีกคำพูดนึงที่ตราตรึงคนบนโลก Social อย่างมากก็คือ “ถ้าไม่มีเธอ ผมคงมีชีวิตต่อไปไม่ได้ คำพูดนี้ถูกพูดในรายการ “Newlywed Diary”

ในวันที่ 18 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมานี้ ได้มีข่าวช็อกวงการบันเทิงเกาหลีอีกแล้วเมื่อ คูฮเยซอน ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เป็นรูปข้อความที่อันแจฮยอน เคยเขียนว่า “ผมรักคุณ คูฮเยซอน” จากนั้นเธอก็เขียนแคปชั่นว่า สามีของเธอเปลี่ยนไป เพราะว่าเขาหมดรักเธอแล้ว และ ต้องการที่จะหย่ากับเธอ แต่เธอต้องรักษาสถานภารของครอบครัวเธอเอาไว้ และ สัปดาห์หน้าตัวแทนของเขา จะแถลงเรื่องการหย่า แต่ขอให้ทุกคนทราบว่า สิ่งที่เขาพูดนั้นไม่ใช่เรื่องจริง และ หวังว่าความจริงจะปรากฎ

การโพสต์ลงไอจีจอง คูฮเยซอน นับว่าเป็นสิ่งที่ผิดวิสัยของนักแสดงเกาหลีอย่างมากๆ เพราะว่าส่วนใหญ่ดาราดังๆของเกาหลีนั้น จะเก็บเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว ความขัดแย้ง และ ความลับ เอาไว้เงียบๆ ไม่ประกาศออกสื่อให้รู้ ทำให้คนส่วนใหญ่เชื่อกันว่า คูฮเยซอน คงถึงที่สุดแล้วจริงๆ ถึงออกมาประกาศแบบนี้ จากนั้น คูฮเยซอน ยังได้มีการลงภาพแชตระหว่าง เธอกับ อันแจฮยอน อีก 2 ภาพ จากที่เห็นจากทางภาพเชตคูฮเยซอน พูดกับสามีของเธอด้วยภาษาที่ไม่เป็นทางการ ที่ใช้พูดกับคนสนิท แต่ในขณะที่สามีของเธอ (อันแจฮยอน) ใช้ภาษาที่สุภาพ ซึ่งเป็นภาษาที่ใช้พูดกับคนที่ไม่สนิท และ คนที่มีอายุมากกว่า จากนั้นทาง ต้นสังกัดของทั้งคู่ (HB Entertainment) ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า ทั้ง 2 คน จะหย่ากันจริงๆ โดยมีการพูดคุยตกลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ มานานกว่า 2 เดือนแล้ว

หลังจากนั้นทาง คูฮเยซอนยังได้โพสต์ข้อความแชตที่เธอส่งถึง อันแจฮยอนอีกด้วยว่าโดยมีใจความว่า “เธอเห็นแชทที่อันแจฮยอน คุบกับประธานค่าย และมีการนินทาเธอและด่าเธอแล้ว เธอรู้สึกหมดศรัทธาในตัวสามี และ ค่ายของเธอ ทางต้นสังกัดของเธอ บอกว่าถ้าเธออยากจะยกเลิกสัญญา ก็สามารถทำได้ เธอเลยคิดว่าเธอจะลาออก แต่ถ้าลาออกก็คงไม่มีงานทำ ดังนั้นอยากจะให้อันแจฮยอน โอนเงินค่าบ้านที่เหลือมาให้ด้วย” ตอนนี้คูฮเยซอน ได้ลบรูปแชททั้งหมดทิ้งไปแล้ว แถมเธอยังลบรูปคู่ และ รูปเดี่ยวทั้งหมดของอันแจฮยอน ทิ้งอีกด้วย ผลตอบรับตอนนี้สำหรับข่าวหย่าร้างของทั้งคู่ สำหรับคนเกาหลีส่วนใหญ่ จะเห็นใจ คูฮเยซอน ส่วนฝ่ายชาย หรือ อันแจฮยอน โดนด่าเละเทะ บางคนถึงกับประกาศว่าจะแบนเขาเลยทีเดียว

สำหรับคนไทยคนไหนที่เป็นแฟนคลับของทั้งคู่ สามารถเข้าไปติดตามข่าวไอจี ของทั้ง 2 คนได้สำหรับ คูฮเยซอน สามารถติดตามได้ที่ @goohyesun_84 และ อันแจฮยอน ที่ @aagbanjh

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments