Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineลดราคายกแผงจาก Advice กับ Harddisk & Storage

ลดราคายกแผงจาก Advice กับ Harddisk & Storage

สั่งซื้อ Hard Disk และ SSD รับส่วนลดพิเศษ 20% off

เชื่อได้เลยว่าในช่วงนี้มีคนไทยหลายๆคน ต้องปรับเปลี่ยนวิธีการาทำงาน จากการเดินทางไปทำงานที่บริษัทต่างๆ ด้วยการทำงานอยู่ที่บ้าน เนื่องจากในปัจจุบัน สถานการณ์ในประเทศไทยของเรา นั้นไม่ปกติ เพราะว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่น่ากลัวมากๆทำให้บริษัทหลายๆบริษัทมีมาตรการออกมารองรับ กับสถานการณ์ไม่ปกตินี้ ยกตัวอย่างเช่น การให้ทำงานอยู่ที่บ้านหรือ work at home หรือว่าจะเป็นการเลื่อนเวลามาทำงานให้สายขึ้น หรือ เลิกงานให้เร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้เวลาไม่ตรงกับบริษัทอื่นๆ แถมยังช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ด้วยเพราะว่า
การเปลี่ยนเวลาทำงาน ให้ทำงานช้าขึ้น และ เลิกงานเร็วขึ้น จะทำให้ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้นั่นเอง

สำหรับใครที่เลือกทำงานอยู่บ้าน หรือบริษัทให้พักงานอยู่ที่บ้าน ในช่วงนี้นี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่คุณสามารถใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ได้ทำอะไรที่ตัวเองชอบ รวมไปถึงหากิจกรรมใหม่ๆทำในช่วงที่เกิดวิกฤตนี้ก็ได้นะ สำหรับใครที่อยู่บ้าน หรือ ว่าต้องทำบงานอยู่บ้าน วันนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Advice Online ที่จะทำให้คุณสามารถสั่งซื้อ
Harddisk และ Storage จากแบรนด์ชั้นนำ ในราคาที่พิเศษสุดๆ สำหรับสินค้าที่จัดอยู่ในหมวด Harddisk, SSD, External และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ ยกตัวอย่างเช่น WD, Kingston, Samsung, SEAGATE, Toshiba และ อื่นๆอีกเพียบ โปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ เปิดโอกาสให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 มีนาคม 2020 เท่านั้น ใครที่กำลังเล็งว่าจะถอย Harddisk ลูกใหม่ หรือว่าตั้งใจจะเปลี่ยนเป็น SSD ให้คอมพิวเตอร์ของคุณแรงขึ้น ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ครั้งนี้จากทางเว็บไซต์ Advice Online เลยสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • รับส่วนลดพิเศษ เฉพาะลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น บนหมวดหมู่ Harddisk และ Storage
  • ส่วนลดที่ได้รับจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับสินค้าในแต่ละรายการ กรอกโค้ดเพื่อรับส่วนลดพิเศษ
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ร่วมกับสินค้าราคาดปรโมชั่น เฉพาะสั่งผ่านทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 มีนาคม 2020
  • โค้ดส่วนลด ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Flash Sale, Ready Point, Volume, สินค้า Control Price และ ใบเสนอราคาได้
  • สิทธิพิเศษ ตามรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ ไม่สามารถ แลก เปลี่ยน โอน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments