Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Advice Onlineสั่งซื้อ คอมพิวเตอร์ Desktop PC ตอนนี้รับส่วนลดเพิ่ม 13% ทุกแบรนด์

สั่งซื้อ คอมพิวเตอร์ Desktop PC ตอนนี้รับส่วนลดเพิ่ม 13% ทุกแบรนด์

Advice แจกโค้ดส่วนลด สำหรับคอมพิวเตอร์ Desktop PC

สำหรับคอมพิวเตอร์ Desktop PC หรือที่เราคนไทยจะชอบเรียกกันติดปากเสมอๆว่า คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ นั้นมีความแตกต่างจาก คอมพิวเตอร์แบบพกพา หรือที่เราเรียกว่า Laptop หรือ Notebook เพราะว่าคอมพิวเตอร์ Desktop PC จะไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของ Hardware ทำให้เราสามารถใส่ Hardware เสริม หรือที่เราเรียกว่าอัพเกรด คอมพิวเตอร์นั่นเอง ได้แบบไม่จำกัดเลยทีเดียว ทำให้คอมพิวเตอร์แบบ Desktop PC นั้นสามารถใช้งานในเรื่อง กราฟฟิคระดับสูงได้ เหมาะกว่าสำหรับคนที่อยากจะเล่นเกมส์ที่ต้องใช้กราฟฟิคสูงๆ หรือว่า คนที่ทำงานที่เกี่ยวกับในเรื่องกราฟฟิค พวก Adobe Photoshop หรือ ว่าจะเป็นการตัดต่อภาพวิดีโอ ที่ต้องใช้ทรัพยากรณ์ ในเรื่องของกราฟฟิคระดับสูงนั่นเอง

คอมตั้งโต๊ะ หรือ Desktop PC ในปัจจุบันนั้น ได้มีการผลิตออกมาหลายรุ่นมากๆ แต่คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็จะเป็นพวกคอมพิวเตอร์ประกอบนั่นเอง เหตุผลก็เพราะว่าผู้ใช้ สามารถเลือก และ ออกแบบคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ตัวเองต้องการได้ สามารถจัดสเป็ค ได้ตามที่ผู้ใช้ต้องการ เพื่อจุดประสงค์ที่เหมาะสมของการใช้งานนั่นเอง

การรับประกันสำหรับคอมพิวเตอร์ Desktop PC

เวลาเราซื้อพวกคอมพิวเตอร์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งที่สำคัญมากกว่าสเป็คของมัน หรือว่ารูปทรงของมัน ก็คือ การรับประกันหลังการขายนั่นเอง ซึ่งคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่แล้ว จะมีการรับประกันที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคอมพิวเตอร์ Desktop PC ก็มีการรับประกันเช่นเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะให้การรับประกัน 1 ปี ซะส่วนใหญ่ ชิ้นส่วนภายใน ที่มีสเป็คพอๆกัน กับคอมพิวเตอร์ประกอบ สิ่งที่แตกต่างระหว่าง คอมพิวเตอร์ Desktop PC กับคอมพิวเตอร์ที่เราเลือกสั่งประกอบตามร้านขายคอมพิวเตอร์ทั่วๆ ก็คือถ้าเราจัดสเป็คเป็น ในงบเท่าๆกัน คอมประกอบ จะดีกว่าเยอะมากๆเลย เพราะว่า เราจะได้การรับประกันสินค้าของ Hardware รายชิ้น ไม่เหมือนกับคอมพิวเตอร์ Desktop PC ที่จะได้การรับประกันแบบรวมๆนั่นเอง แต่ถ้าคุณยังอยากได้คอมพิวเตอร์ Desktop PC แบบเป็นชุดแนะนำให้เลือกซื้อ จากแบรนด์ Dell, Acer, และ HP ส่วนพวกสเป็คคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ต้องมาดูกันอีกที เพราะว่าคอมพิวเตอร์บางทีก็ตกรุ่นไวเหลือเกิน ขายราคาแบบปกติ แต่คนส่วนใหญ่ที่ไม่ได้อยู่ในวงการนี้ อาจจะไม่รู้ แล้วก็โดยหลอกได้ ส่วนใหญ่ที่ซื้อๆกันก็เพราะว่าไม่รู้ เห็นว่าเป็น i3, i5 ก็เห็นว่าแรงแล้ว โอเคแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า มันออกมาหลายรุ่น ในปีที่แตกต่างกันออกไปด้วยนะ ความเร็วก็แตกต่างอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อ หรือว่า กำลังจะซื้อ คอมพิวเตอร์ Desktop PC อย่าเพิ่มรีบร้อน แนะนำให้เข้าไปเช็ค โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด จากทางเว็บไซต์ขายสินค้าไอที ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่มีราคาย่อมเยา บวกกับการบริการหลังการขายที่ได้รับอันดับต้นๆของประเทศไทย อย่างเว็บไซต์ Advice Online ที่ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นแจก Code ส่วนลด Advice สำหรับคอมพิวเตอร์ Desktop PC อยู่ในตอนนี้ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 13% เลยทีเดียว กับคอมพิวเตอร์ Desktop PC ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ เพียงแค่กรอกรหัสก็สามารถรับส่วนลดได้ทันที โดยที่ไม่ต้องมียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ จัดส่งเร็วจัดส่งไว ภายใน 3 ชั่วโมงก็ถึงหน้าบ้านของคุณแล้ว สำหรับใครที่อยากจะซื้อ คอมพิวเตอร์ Desktop PC ในราคาที่ดีที่สุด ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นนี้ สามารถรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2561 เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments