Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Banana ITลดราคา 5 วัน Big Day ลดสูงสุด 50%

ลดราคา 5 วัน Big Day ลดสูงสุด 50%

Big Day ลดราคารุนแรง ต้องเทหมดหน้าตักที่ Banana IT

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทางเว็บไซต์ บานาน่าไอที ล่าสุดได้ออกโปรโมชั่นต้อนรับ 5.5 มอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ banana it โปรโมชั่นนี้ ความโหดของโปรก็คือ การแจกส่วนลดสำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ มอบส่วนลดสูงสุด 50% off มีหลากหลายสินค้าที่ให้ลูกค้าได้เลือกสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ในราคาที่ลดสุดๆ สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการมีเยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น Notebook, Smartphone, ลำโพงบลูทูธ, กล้องวงจรปิด, หูฟัง, FIAT, Smartwatch, Playstation, DIY Promotion, Apple Watch และ อื่นๆอีกเพียบ

งานนี้มีเท่าไหร่อาจจะต้องเทหมดหน้าตัก เนื่องจากราคาถูกมากจริงๆ สำหรับโปรโมชั่นพิเศษจากทาง บานาน่าไอทีครั้งนี้ ส่วนลดที่ลูกค้าจะได้รับ จะลดราคาจากป้ายเลย ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจสอบส่วนลดได้ก่อนที่จะทำการจ่ายเงิน โปรโมชั่นล่าสุดจากทาง BNN ครั้งนี้มีสินค้าหลากหลายรายการ ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น ลูกค้าท่านไหนที่สนใจอยากจะหา หรือ สั่งซื้อสินค้าไอที สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Banana IT แล้วทำการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ทันที ในปัจจุบันห้างสรรพสินค้ายังคงไม่เปิดให้บริการ ทำให้ร้านสินค้าไอทีของบานาน่า ยังไม่เปิดขายตามห้างสรรพสินค้า ใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าจากทางบานานา สามารถทำการสั่งซื้อได้ผ่าน่ช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ สำหรับเงื่อนไข และ ข้อกำหนด ของโปรโมชั่นล่าสุดจากทางบานาน่าไอที สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

คูปองส่วนลด Banana IT และ โปรโมชั่น ล่าสุดลดสูงสุด 75% OFF

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • รายการส่งเสริมการขายนี้ เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ bnn.in.th เท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้ มีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม – 9 พฤษภาคม 2563
  • ของแถมมีจำนวนจำกัด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลง ราคา, ส่วนลด, ของแถม และ เงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments