Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Charles & Keithส่วนลด และ โปรโมชั่น Charles & Keith

ส่วนลด และ โปรโมชั่น Charles & Keith

สั่งซื้อสินค้าจากทาง Charles & Keith ออนไลน์ รับส่วนลดพิเศษ ได้ที่นี่

ร้าน Charles & Keith เป็นอีกหนึ่งที่มีที่ตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทยมากมาย สาวๆไทยที่ชอบกระเป๋าแฟชั่น คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบรนด์ ชาร์ลส แอนด์ คีธ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่สาวๆไทยชอบมากๆ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าแฟชั่น พวกกระเป๋า รองเท้า แว่นตา ที่มีราคาไม่แพงมาก แถมใช้วัตถุดิบที่นำมาผลิตสินค้าแต่ละชิ้นที่มีคุณภาพสูง และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ แบรนด์นี้ขายสินค้าแฟชั่นให้กับสาวๆไทยในราคาที่เอื้อมถึงนั่นเอง แตกต่างจากแบรนด์ชั้นนำบางแบรนด์ที่มีราคาสูงมากๆ ทำให้ต้องใช้การตัดสินใจเป็นเวลานาน อีกหนึ่งจุดแข็งของแบรนด์ Charles & Keith ก็คือ การออกสินค้ามาตามซีซั่นทำให้ มีตัวเลือกให้กับสาวๆเยอะมากๆ

สาวๆไทยหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าแบรนด์ Charles & Keith นั้นเป็นแบรนด์ที่นำเข้าจากประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวครั้งแรกในปี 1996 โดยผู้ก่อตั้ง 2 คน นั่นก็คือ ชาร์ลส และ คีธ นั่นเอง ทั้ง 2 คนมีหัวในเรื่องแฟชั่นที่เยี่ยมมากๆ ทำให้สามารถต่อยอดธุรกิจได้ดี มาจนถึงปัจจุบัน ทั้ง 2 แบ่งหน้าที่กันได้ชัดเจนเลย ก็คือ ชาร์ลส จะดูแลในเรื่องรองเท้าทั้งหมด ส่วนคีธ จะดูในเรื่องแฟชั่นของกระเป๋า ทำให้ทั้ง 2 ประสบความสำเร็จ ในด้านสินค้าแฟชั่น ที่ตีตลาดไปแล้วทั่วโลก ด้วยการการันตีของสาขา Charles & Keith 250 สาขาทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย มีทั้งหมด 23 สาขาด้วยกัน

แบรนด์ Charles & Keith เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบ และ รักในการแต่งตัวตามซีซั่นต่างๆ เพราะว่าทางแบรนด์มี รองเท้าแฟชั่น และ กระเป๋า ที่จะเปลี่ยนให้ลุคการแต่งตัวของสาวๆเพอร์เฟค มากยิ่งขึ้น การผลิตของทางแบรนด์ จะมีความเด่นอยู่ที่ “วัสดุ ที่นำมาผลิต” บวกกับความประณีต แถมยังมีกลิ่นของ เอ็กซ์ซอติก ที่มีความคลาสสิกมากๆ รวมอยู่ในแบรนด์นี้อย่างครบจริงๆ

รู้ยัง ตอนนี้สั่งซื้อสินค้ากับทางแบรนด์ Charles & Keith ผ่านทางออนไลน์ได้แล้วนะ ราคาถูกกว่าด้วย!

สำหรับสาวๆคนไหน ที่อยากจะสั่งซื้อกระเป๋าแฟชั่น และ รองเท้าแฟชั่น จากทางแบรนด์ Charles & Keith ตอนนี้สามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ในประเทศไทยได้แล้วนะ ซึ่งมันมีข้อดีมากๆ สำหรับการสั่งซื้อ Charles & Keith ผ่านทางออนไลน์ จากประสบการณ์ของสาวๆไทยหลายๆคน ที่จะซื้อสินค้าแฟชั่นกับทางแบรนด์นี้ ถ้าเดินทางไปซื้อตามสาขาต่างๆ อาจจะเจอสินค้าที่ไม่เหมือนกัน เพราะว่าแต่ละสาขา สินค้าที่เข้าจะแตกต่างกันออกไป สีแตกต่างกัน บางสาขามีสีนี้ บางสาขาไม่มีสีนี้ ทำให้เราไม่สามารถดูได้สี และ ดีไซน์นั่นเอง เพราะฉะนั้นตอนนี้ทางแบรนด์ Charles & Keith เปิดให้สาวๆไทยได้ทำการสั่งซื้อสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์แล้วนะ และ ข้อดีมันไม่ได้มีเพียงแค่ มีสินค้าทุกอย่างให้สาวๆได้เลือกซื้อ แต่การสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ สาวๆยังมีโอกาสได้รับส่วนลดพิเศษ เช่น คูปองส่วนลด Charles & Keith ที่มีเฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะสั่งซื้อสินค้าจากทางแบรนด์ Charles & Keith สามารถ คลิกดูคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดได้ด้านล่าง

ส่วนลด Charles & Keith เฉพาะสั่งออนไลน์ ลดเพิ่ม 50% OFF

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments