Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thช้อปชิลๆ ส่งท้ายปี พร้อมควงคู่ไปดูหนังฟรี

ช้อปชิลๆ ส่งท้ายปี พร้อมควงคู่ไปดูหนังฟรี

โปรโมชั่น ส่งท้ายปีจาก Cmart ให้คุณได้ไปดูหนังฟรีๆ

สำหรับใครที่ใรแผนจะช้อปปิ้งที่เว็บไซต์ Cmart อยู่แล้วหละก็ แล้วในกระเป๋าของคุณมีบัตร Master Card ห้ามพลาด ที่จะเลือกช้อปปิ้งผ่านบัตร Master Card เพราะว่าคุณจะได้รับ ตั๋วหนัง เอส เอฟ 2 ที่นั่งไปแบบ ฟรีๆทันที เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร มาสเตอร์การ์ด ครบ 2,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 เซลส์สลิป โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคม 25559 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ ใครที่ยังไม่ทราบว่าทาง Cmart เค้าแจกรหัสส่วนลด ที่สามารถใช้ลดราคา สำหรับสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ ก็อย่าลืมไปเช็ครหัสส่วนลด กันด้วยหละ เพราะว่ารหัสส่วนลดของเค้าสามารถใช้ลดราคาได้เยอะจริงๆ ทำให้เราช้อปได้มากขึ้นอีกด้วย

สำหรับการจัดส่งนั้นทาง Cmart ใจดีมาก ให้คุณได้ช้อปออนไลน์และไม่เสียค่าจัดส่งซักบาทเลย ยาวไปจนถึงสิ้นปี 59 นี้เลย สำหรับเงื่อนไข การจัดส่งฟรีนั้น สามารถเช็คได้ด้านล่าง

  • สมาชิกจะต้องชำระเงินเพื่อนทำการจัดส่งฟรี ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2559
  • สมาชิกต้องซื้อสินค้า ราคารวมมากกว่า 89 บาทขึ้นไป
  • น้ำหนักของสินค้า ที่สามารถจัดส่งได้จำกัดที่ 20 กิโลกรัมต่อการสั่งซื้อ 1 ครั้ง
  • โปรโมชั่นนี้ สามารถใช้ได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559
  • ลูกค้า จะต้องสมัครสมาชิกและทำการ ล็อคอิน ก่อนการใช้สิทธิ์นี้
  • โปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถใช้แลก หรือเปลี่ยนแปลง เป็นเงินสดได้ รวมถึงหากมีการยกเลิก รายการสินค้า ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินสำหรับส่วนลด
  • โปรโมชั่นใช้ได้ สำหรับสินค้า ซีมาร์ทที่ร่วมรายการ ยกเว้นสินค้ามาร์เก็ตเพลว แอลกอฮอล์ และ นมผงสูตร 1,2
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments