Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์NATBAYลดราคาพิเศษ สำหรับ Item ที่ร่วมรายการจาก Natbay.com

ลดราคาพิเศษ สำหรับ Item ที่ร่วมรายการจาก Natbay.com

สั่งซื้อสินค้าแบรนด์เนมของแท้ ออนไลน์ผ่าน Natbay ลดสูงสุด 5,000 บาท

ช่วงนี้คงไม่ค่อยมีใครอยากจะออกเดินทางไปเที่ยวที่ไหน รวมไปถึงการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าด้วย เนื่องจากในปัจจุบัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังคงแพร่ระบาดในประเทศไทย จำนวนผู้ติดเชื้อยังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด สำหรับสายช้อปท่านไหน ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เดินทาง แต่อยากจะช้อปสินค้าแบรนด์เนม บอกได้เลยว่า โปรโมชั่นจากทางเว็บไซต์ Natbay.com โปรโมชั่นนี้คุณจะพลาดไม่ได้ เป็นโปรโมชั่นสวนกระแส ที่จะทำให้การช้อปสินค้าแบรนด์เนมของคุณ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม สวนกระแสสุดๆ กับโปรโมชั่น ลดราคา สินค้าแบรนด์เนมกับไอเท็มชิ้นโปรดของคุณ บนเว็บไซต์ Natbay ยกตัวอย่างเช่น Balenciaga, Fendi, Ganni, Kirin, LuxeSwimsuit, Miu Miu, Prada, Adidas Originals, Chiara Ferragni, Jimmy Choo และ อื่นๆอีกเพียบ

โปรโมชั่น พิเศษ ในช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้ เปิดโอกาสให้สายช้อปได้เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำของโลก ในราคาลดสูงสุดถึง 40% เลยทีเดียว (All Items Sale up to 40% Off) นอกจากนี้ ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ยังสามารถรับส่วนลดจากการใช้คูปองส่วนลด เพิ่มได้อีก 5% เพียงกรอก คูปองส่วนลด Natbay.com ซึ่งคุณจะเห็นช่องให้กรอกคูปองส่วนลด ก่อนที่จะทำการชำระเงิน โปรโมชั่นสุดพิเศษ ครั้งนี้ สามารถใช้คูปองเพื่อรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 5,000 บาท โปรโมชั่นนี้ เปิดโอกาสให้สายช้อป ที่ไม่อยากจะเดินทางไปช้อปทีสินค้าแบรนด์เนมตามห้างสรรพสินค้า ได้เลือกสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ได้ในราคาที่ถูกกว่า ปลอดภัยจากโควิด-19 ด้วย สามารถช้อปได้พร้อมรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2020 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ด้านล่าง

แจกคูปองส่วนลด NATBAY.com ลดเพิ่ม 500 บาททันที
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments