Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์PowerBuyลดราคา Summer Sale ที่ Power Buy แจกโค้ดส่วนลด

ลดราคา Summer Sale ที่ Power Buy แจกโค้ดส่วนลด

โปรโมชั่นรับ Summer นี้จาก Power Buy ลดแบบจุกๆ

สำหรับใครที่กำลังกักตัวอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหนมาไหน ช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาด และ คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้า และ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์อยู่ในตอนนี้ อยากจะแนะนำให้คุณรีบเข้าไปที่เว็บไซต์ Power Buy เนื่องจากโปรโมชั่นล่าสุด ที่พาวเวอร์บายจัดให้กับลูกค้า รับซัมเมอร์นี้ เป็นโปรโมชั่นที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนมากๆ ลดราคากันแบบจุกๆ กับหลากหลายหมวดหมู่ของเครื่องใช้ไฟฟ้า และ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ยกตัวอย่างเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, Smart TV, Notebook, Computer, จอมอนิเตอร์, กล้อง, อุปกรณ์ไอทีต่างๆ รวมไปถึง Gadget ต่าง สามารถรับส่วนลดในโปรโมชั่นนี้ได้ทั้งหมดเลย ส่วนลดที่ลูกค้าสามารถรับได้ ผ่านการสั่งซื้อออนไลน์ บนเว็บไซต์ Power Buy  ครั้งนี้ จะแจกส่วนลด ตั้งแต่ 5% ไปจนถึง 30% เลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ด้านล่าง

  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 30% Off
  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 25% Off
  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 20% Off
  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 15% Off
  • กรอกโค้ดลดเพิ่ม 5% Off

โปรโมชั่น Summer Shopping จากทางเว็บไซต์ Power Buy ครั้งนี้เปิดโอกาสให้คนไทยที่อยู่บ้านได้เลือกช้อปสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และ เครื่องใช้ไฟฟ้า จากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมกับรับรหัสส่วนลด เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คูปองส่วนลดสามารถใช้ช้อปได้เฉพาะบนเว็บไซต์ออนไลน์ที่ Powerbuy.co.th เท่านั้น ลูกค้าสามารถรับส่วนลดจากการกรอกคูปองได้ หลังจากที่ทำการสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเห็นส่วนลดหลังจากที่ทำการกรอกคูปองส่วนลด ก่อนที่จะทำการชำระเงิน สำหรับรายละเอียดคูปองส่วนลด ในโปรโมชั่นนี้ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments