Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อปที่ Sephora ครบ 2,000 รับแปรงแต่งหน้า Zovea ฟรี

ช้อปที่ Sephora ครบ 2,000 รับแปรงแต่งหน้า Zovea ฟรี

รับฟรี แปรงแต่งหน้า Zovea ถึง 13 เมษายน 2559 นี้

ช้อปอุปกรณ์แต่งหน้า ที่ Sephora ครบ 2,000 รับแปรงแต่งหน้า Zoeva

แปรงแต่งหน้า เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การแต่งหน้า ได้ดีขึ้น ง่ายขึ้น แปรงแต่งหน้าไม่ใช่ว่าใช่แปรงเดียวแต่งได้ทั้งหน้า หรือ จะใช้แปรงไหนก็ได้ ปัจจุบันมีแปรงแต่งหน้าออกมาให้เลือกใช้มากมาย หลายลุ่ย หลายเจ้า แต่ละแปรงก็มีคุณสมบัติพิเศษของตัวเอง โดยมีแปรงที่ใช้หลักๆ ดังนี้ แปรงอายแชโดว์, แปรงปัดแก้ม, แปรงคิ้ว, แปรงอายไลน์เนอร์, แปรงสำหรับทาลิปสติก แต่สมัยนี้ มีละเอียดมากกว่านั้น อย่าง แปรงลงรองพื้น, แปรงเบลนด์สีอายแชโดว์, แปรงคอนทัวร์, แปรงไฮไลท์ ฯลฯ แปรงเหล่านี้ ช่วยเนรมิตความสวย เรียบเนียน ดูมีมิติ ให้กับการแต่งหน้าได้ แต่ไม่ใช้ว่าต้องใช้ทุกแปรง อยู่ที่ความพอใจ การใช้งาน เงินในกระเป๋าด้วย
เราพูดถึงแปรงแต่งหน้าไปแล้ว ต่อมาเราก็ต้องมาพูดถึงโปรโมชั่นกันต่อ เพระเราเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมโปรโมชั่นต่างๆ มามอบให้กับคุณ ใครที่มองหาบรัชออน ต้องดูโปรโมชั่นนี้ Mush Have Brushes จาก Sephora บอกก่อน ว่าข้อเสนอนี้ สำหรับการสั่งซื้อที่ Sephora ทางออนไลน์เท่านั้น ไปซื้อที่ Shop ไม่ได้ความพิเศษแบบโปรโมชั่นนี้นะจ๊ะ
วันนี้ จนถึง วันที่ 13 เมษายน 2559 ซื้ออุปกรณ์แต่งหน้า ที่ Sephora.co.th ครบ 2,000 บาทขึ้นไป ระบบจะเพิ่ม แปรงแต่งหน้าแบรนด์ดัง อย่าง Zoeva รุ่น Luxe Petit 231 Crease Brush ให้ในตะกร้าสินค้า โดยอัตโนมัติ ทันที
โปรโมชั่นนี้ มีถึงวันสงกรานต์ 13 เมษายน 2559 เท่านั้น หรือ รับ Free Gift เป็นแปรงแต่งหน้า Zoeva Luxe Petit 231 Crease Brush ได้จนกว่าสินค้าจะหมด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments