Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อปออนไลน์ที่ Sephora รับ Free Gift เพียบ

ช้อปออนไลน์ที่ Sephora รับ Free Gift เพียบ

Free Gift ดีๆมีเพียบเพียงแค่คุณช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Sephora.co.th

สวัสดี สาวๆนักช้อปปิ้งเครื่องสำอางออนไลน์ทั้งหลาย สำหรับใครที่กำลังมองหา เครื่องสำอางแบรนด์เนมโดนๆ อยู่ในตอนนี้ แนะนำให้ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Sephora เลยได้ฟรีกิ๊ฟเพียบ แล้วนี่เป็นอีกหนึ่งข้อดี ที่สาวๆหลายๆคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่าทำไม สาวๆนักช้อปหลายคนถึงเลือกที่จะ ซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Sephora.co.th แทนที่จะเดินไปซื้อที่ช้อป Sephora? เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีข้อเสีย และ ข้อดีอะไรบ้าง หากซื้อ เครื่องสำอางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Sephora

ข้อดี หากคุณเลือกที่จะช้อปเครื่องสำอางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Sephora

1. ช้อปสินค้าออนไลน์ที่เว็บไซต์ Sephora ได้รับ Free Gift เพียบ
2. ของแท้เหมือนกับเดินไปช้อปที่ร้าน
3. ไม่ต้องเสียค่าเดินทาง
4. ไม่เสียค่าขนส่งสินค้า หากช้อปปิ้งมากกว่า 400 บาท

ข้อเสีย หากคุณเลือกที่จะช้อปเครื่องสำอางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Sephora

1. ได้รับสินค้าช้า เพราะว่าต้องใช้เวลาขนส่ง
2. สินค้าที่ได้รับ เราไม่ได้ตรวจสอบก่อน
3. สินค้าที่ส่งมาอาจจะได้รับความเสียหายในขณะที่ขนส่ง

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดที่ Sephora ได้ออกมาเอาใจลูกค้าที่เลือกที่จะช้อปปิ้งออนไลน์ ก็คือ Online Exclusives with Limited Time Only for Exclusive Free Gift คือช้อปปิ้งออนไลน์ ในเวลาที่กำหนด พร้อมได้รับของขวัญสุดพิเศษ “ฟรี” สำหรับสินค้าที่คุณสามารถเลือกช้อปแล้วจะได้ ฟรี Gift มีอะไรบ้างไปดูได้ด้านล่างเลย

Laura Mercier Free Gift

Laura Mercier Free Gift

ได้รับ Silk Creme Photo Foundation Deluxe Sample ขนาด 5ml ราคา 450 บาท เพียบคุณช้อปสินค้าจากแบรนด์ Laura Mercier ราคา 2,500 บาท สามารถใช้สิทธ์ได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และรับได้จนกว่าสินค้าจะหมด หลังจากที่หักส่วนลด ครบตามที่กำหนด รับไปเลย 1 Silk Creme Photo Foundation Deluxe Sample ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไข อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Oguma Free Gift

Oguma Free Gift

ได้รับ Full Size ของ I.C.E Ion Complex Elite ฟรี มีราคาสูงถึง 1,290 เมื่อคุณช้อปสินค้าของ Oguma ในราคา 2,500 บาทขึ้นได้ คุณสามรถใช้สิทธิ์ได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และรับได้จนกว่าสินค้าจะหมด ทางระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ของ Oguma ในหน้าการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ เมื่อยอดช้อปปิ้งจากแบรนด์ Oguma ครบตามที่กำหนด หลังจากที่หักจากส่วนลดแล้ว ได้รับ 1 Free Gift ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไขอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

City Color Free Gift

City Color Free Gift

ได้รับ Full Size Creamy Lips Worth ราคา 380 บาท เมื่อช้อป สินค้าจาก City Color 3 ชิ้น คุณสามารถใช้สิทธิ์ ได้บนหน้าเว็บไซต์ Sephoro.co.th เท่านั้น และได้รับจนกว่าสินค้าจะหมด ระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ในหน้าการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ เมื่อมียอดช้อปแบรนด์ City Color หลังจากหักส่วนลด ครบตามที่กำหนด สามารถรับ Free Gift ได้ 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไขอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Tangle Angel Free Gift

Tangle Angel Free Gift

ได้รับ 5ml Sachet of Hair Treatment Oil เมื่อซื้อสินค้า Tangle Angel ชิ้นใดก็ได้ สามารถใช้สิทธิ์ ได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และ ได้รับจนกว่าสินค้าจะหมด ระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ในหน้าการสั่งซื้อให้โดยอัตโนมัติ เมื่อมียอดช้อปแบรนด์ Tangle Angel หลังจากหักส่วนลด ครบตามที่กำหนด สามารถ รับ Free Gift 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไข อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

LE’SASHA Free Gift

LE'SASHA Free Gift

ได้รับ LS Premium Bag เมื่อคุณช้อปสินค้าจาก Le’Sasha ชิ้นใดก็ได้ สามารถใช้สิทธิ์ได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และ รับได้จนกว่าสินค้าจะหมด ระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ในหน้าการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ เมื่อมียอดช้อปแบรนด์ Le’Sasha หลังจากหักส่วนลด ตามที่กำหนด รับ Free Gift 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไข อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Note Cosmetics Free Gift

Note Cosmetics Free Gift

ได้รับ Full Size Lipgloss ซึ่งมีราคา 590 บาท เมื่อคุณช้อป สินค้าจาก Note 3 ชิ้นขึ้นไป สามารถใช้สิทธิ์ ได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และ ได้รับจนกว่าสินค้าจะหมด ระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ในหน้าการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ เมื่อมียอด ช้อปแบรนด์ Note Cosmetics หลังจากหักส่วนลดครบตามที่กำหนด รับ Free Gift 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไข อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

INGRID Free Gift

INGRID Free Gift

ได้รับ Full Size Lipstick เมื้อคุณช้อปสินค้าจาก Ingrid 3 ชิ้นขึ้นไป สามารถใช้สิทธิ์ บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และ รับได้จนกว่าสินค้าจะหมด ระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ในหน้าการสั่งซื้อให้ โดยอัตโนมัติ เมื่อมียอดช้อปแบรนด์ Ingrid หลังจากหักส่วนลด ครบตามที่กำหนด รับ Free Gift ได้ 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ เงื่อนไข อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Enavose Free Gift

Enavose Free Gift

ได้รับ 15ml Black Tea Quench Mask Premium Sample เมื่อคุณช้อปสินค้าจาก Enavose ครบ 1,000 บาท สามารถใช้สิทธิ์ได้บนหน้าเว็บไซต์เท่านั้น และ สามารถรับสินค้าได้จนกว่าสินค้าจะหมด ระบบจะทำการเพิ่ม Free Gift ในหน้าการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ เมื่อมียอดการช้อปแบรนด์ Enavose หลังจากหักส่วนลด ครบตามที่กำหนด สามารถรับ Free Gift 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ หากมีการคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องคืน Free Gift ด้วย เงื่อนไข อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments