Friday, July 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อป Laneige x Lucky Chouette Collection ได้แล้วที่ Sephora

ช้อป Laneige x Lucky Chouette Collection ได้แล้วที่ Sephora

โปรโมชั่นใหม่ ซื้อ Laneige x Lucky Chouette Collection แจก Free Gift

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังรอ Collection ใหม่จาก Laneige อยู่ซึ่งเป็น Limited Edition ด้วยนะ มาใหม่สุดเลยเป็น Collection ที่มีชื่อว่า Laneige  x Lucky Chouette Collection ต้องห้ามพลาดที่จะช้อปที่เว็บไซต์ Sephora.co.th เพราะว่าตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นเด็ดๆโดนๆอยู่พอดิบพอดี เป็นโปรโมชั่นที่แจก  Lucy Chouette BB Cushion Puff set ที่มีราคาสูงถึง 400 บาท และ Lucky Chouette Jean Clutch  ที่มีราคาสูงถึง 1,200 บาท สำหรับแบรนด์ Laneige นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาวๆเกาหลี และสาวไทย เป็นแบรนด์ดังอันดับต้นๆในประเทศเกาหลี เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญ กับการดูแลผิวที่มุ่งเน้นไปในด้านของความชุ่มชื้น กับการวิจัยผ่านการทดลองมากยาวนานกว่า 15 ปี ทำให้แบรนด์ Laneige ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้

สำหรับสินค้าขายดีของแบรนด์ Laneige ที่เว็บไซต์ Sephora นั้นมีหลายตัวเลย ไม่ว่าจะเป็น Laneige Water Sleeping Mask, Laneige Lip Sleeping Mask, Laneige Night Treatment Set, Laneige Two Tone Lipstick และ Laneige Anti Aging BB Cushion Set ส่วนโปรโมชั่นล่าสุดที่ใครหลายๆคนมีคำถามในหัวว่า ทำยังไงถึงจะได้ Free Gift จากแบรนด์ Laneige หละ? เช็คราลละเอียดโปรโมชั่น ได้ด้านล่างเลย โปรโมชั่น Free Gift จาก Laneige สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้นนะ

  • รับ Lucky Chouette BB Cushion Puff Set มูลค่า 400 บาท ฟรี!! เมื่อซื้อ Lucky Chouette BB Cushion
  • รับ Lucky Chouette Jean Clutch มูลค่า 1,250 บาท ฟรี!! เมื่อซื้อ Laneige ชิ้นใดก็ได้ ราคา 2,800 บาท หรือมากกว่านั้น

FREE Gift สามารถรับได้จนกว่าสินค้าจะหมด

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments