Friday, July 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraรับของแถมจาก Sephora ฟรี + ส่วนลด 20% สำหรับออนไลน์เท่านั้น

รับของแถมจาก Sephora ฟรี + ส่วนลด 20% สำหรับออนไลน์เท่านั้น

Online Exclusive SALE จาก Sephora เดือนกรกฎาคม 2560

โปรโมชั่นที่สาวๆไม่ควรพลาด สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังเล็งว่าจะสั่งซื้อเครืื่องสำอาง หรือ สกินแคร์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจาก Sephora ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นแจกของแถมฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Sephora ออนไลน์เท่านั้น รับของแถม Free Gift จากหลายแบรนด์ชั้นนำเพียบเลย เป็นของขวัญสุดว้าวที่มีเฉพาะการช้อปออนไลน์เท่านั้น โปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ไม่ได้แจกแค่ของแถมเท่านั้นนะ เพราะว่า Sephora ยังแจก ส่วนลดสุดพิเศษถึง 20% เลยทีเดียว สำหรับสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป โปรโมชั่นนี้ จัดตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 นี้เท่านั้น

สาวๆสามารถเช็คของแถมจากแบรนด์ชั้นนำ เมื่อช้อปออนไลน์บนเว็บไซต์ Sephora ได้ด้านล่าง สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการมีหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Kat Von D, TARTE, Fresh, Benefit Cosmetics, Kenzoki และ Dr. Jart+ เซอร์ไพส์สุดขีดกับ Free Gift สุดว้าวเมื้อช้อปบิวตี้แบรนด์ดังที่คุณชื่นชอบ

Kat Von D เนรมิตดวงตา และ ริมฝีปากของคุณให้สวยเลิศ รับฟรี Mini Tattoo Liner Trooper เมื่อช้อป Kat Von D ออนไลน์ ครบ 1,250 บาท

Tarte เมคอัพคู่ดูโอ้ ที่พกพาติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา รับฟรี Deluxe Size Tarteist Lash Paint Mascara เมื่อช้อป Tarte ออนไลน์บนเว็บไซต์ Sephora.co.th ครบ 2 ชิ้น

  • รับเพิ่ม Quick Dry Lip Paint Rose เมื่อช้อปออนไลน์แบรนด์ Tarte ที่ร่วมรายการครบ 1,500 บาท

FRESH ปลอบประโลมผิวหน้าของคุณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น รับฟรี Sugar Face Polish เมื่อช้อปแบรนด์ Fresh ออนไลน์ ครบ 3,000 บาท

Benefit Cosmetics ผิวเนียนเรียบสวยไร้ที่ติ ในพริบตาเดียว รับฟรี Deluxe The Pore Fessional Pro Balm เมื่อช้อป Benefit Cosmetic คอลเลคชั่น Boi-ing ชิ้นใดก็ได้

Kenzoki ผิวกายเนียนสวยเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ รับฟรี Deluxe KIKI Body Cream SPL เมื่อช้อปแบรนด์ Kenzoki ออนไลน์ที่ Sephora ชิ้นใดก็ได้

  • รับเพิ่ม! KKI Happy White Pouch เมื่อช้อปออนไลน์แบรนด์ Kenzoki ครบ 1,400 บาท

 

ดูคูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดของ Sephora.co.th ได้ที่นี่![/su_b

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments