Saturday, July 27, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopat24ช้อปให้สุด รับหยุดยาว ลดสูงสุด 500 บาท

ช้อปให้สุด รับหยุดยาว ลดสูงสุด 500 บาท

หยุดยาวแบบนี้ ช้อปให้สุด รับส่วนลดเพิ่มที่ ShopAt24

วันหยุดยาวๆแบบนี้ คนไทยหลายๆคนเลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ไม่ก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันเยอะมากๆ แต่ก็มีคนไทยไม่น้อยเลย เลือกที่จะหยุดอยู่กับบ้าน เพราะว่าต้องการหลีกเลี่ยงเทศกาลวันหยุดยาวนั่นเอง มีหลายๆเหตุผลที่ว่าทำไมเราไม่ควรเลือกเดินทางไปในช่วงวันหยุดยาวๆ ยกตัวอย่างเช่น ค่าที่พักแพงกว่าราคาปกติ, ร้านอาหารต้องใช้เวลาต่อคิวนานกว่าปกติ, บางที่อาหารราคาขึ้น เพราะว่าอยู่ในช่วงเทศกาล และ อีกหลายๆเหตุผล ที่ว่าทำไมเราควรจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันธรรมดา มากกว่าวันหยุดยาวๆหรือวันหยุดเทศกาลนั่นเอง

สำหรับใครที่หยุดอยู่บ้าน เพราะว่าไม่ต้องการที่จะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาล เนื่อจากไม่ต้องการไปเจอกับความแออัด ของนักท่องเที่ยว ไม่ต้องมาแย่งกันกินแย่งกันใช้ ต้องไม่พลาด ที่จะเข้าไปช้อปโปรโมชั่นพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Shopat24 ที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้า ที่หยุดอยู่บ้านสบายๆ เปิดให้ช้อปสินค้า ในราคาโปรโมชั่น มาพร้อมกับคูปองส่วนลดสุดพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุด 500 บาท เพียงคุณช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด ง่ายๆเพียงเท่านี้ก็สามารถกรอกคูปอง พร้อมรับส่วนลดไปใช้ได้แบบทันทีเลย สำหรับรายละเอียดของ คูปองส่วนลด shopat24 สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้งสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ สามารถดูได้ด้านล่าง

  • คูปองส่วนลด 500 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 5,000 บาท
  • คูปองส่วนลด 300 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 2,500 บาท
  • คูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 1,200 บาท
  • คูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments