Friday, July 26, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopat24ผ้าอ้อมเด็ก BabyLove ลดพิเศษ + แจกแสตมป์สุดคุ้ม

ผ้าอ้อมเด็ก BabyLove ลดพิเศษ + แจกแสตมป์สุดคุ้ม

แจกส่วนลดสำหรับผ้าอ้อมเด็ก + แถมแสตมป์ เซเว่นเพิ่ม

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหน ที่กำลังจะหาซื้อผ้าอ้อมสำหรับเจ้าตัวน้อยตุนเอาไว้ แนะนำให้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ ShopAt24 ตอนนี้ทันที เพราะว่ากำลังจัดโปรโมชั่นพิเศษๆ มอบส่วนลด สำหรับผ้าอ้อมเด็ก ทุกรุ่น จากแบรนด์ BabyLove มีทุกไซส์ ทุกขนาดให้คุณแม่คุณพ่อได้สั่งซื้อให้เจ้าตัวน้อย ยิ่งช้อปมาก ยิ่งได้แถมส่วนลด บวกกับ แสตมป์ เซเว่นอัเลฟเว่นเพิ่ม รับแสตมป์ มูลค่าสูงสุด 90 บาทเลยทีเดียว การเลือกซื้อผ้าอ้อมให้กับลูกน้อย จะมีให้เลือกไซส์ตามขนาดอายุของเจ้าตัวน้อย ยกตัวอย่างเช่นลูกอายุตั้งแต่ 0 ถึง 3 เดือน, ลูกอายุตั้งแต่ 4 ถึง 6 เดือน, ลูกอายุ ตั้งแต่ 7 ถึง 12 เดือน, ลูกอายุตั้งแต่ 1 ถึง 2 ขวบ และ ลูกอายุตั้งแต่ 2 ถึง 3 ขวบ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหน ที่กำลังหาซื้อผ้าอ้อมให้กับเจ้าตัวน้อยอยู่แล้วหละก็ รีบเข้าไปที่เว็บไซต์ ShopAt24 เลยเพราะว่าตอนนี้ทางเว็บไซต์ กำลังมีการจัดโปร ลดราคาผ้าอ้อมเด็กแบรนด์ BabyLove ลดราคาสูงสุดถึง 40% เลยทีเดียว แถมยังมีการแจกแสตมป์สูงสุดถึง 90 บาทอีกด้วยนะ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นดีๆ ที่ควรจะบอกต่อสำหรับคุณแม่คุณพ่อ มือใหม่

การดูแลในเรื่องของการขับถ่าย ของเจ้าตัวน้อยถือได้ว่าเป็นหน้าที่หลักๆ ของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ที่ต้องช่วยกันรักษาสุขภาพอนามัยที่ดีของเจ้าตัวน้อย เพราะว่าผิวของเด็กบอบบางมากๆ ระคายเคืองได้ง่ายมากๆ แล้วที่สำคัญจุดซ้อนเร้นของเจ้าตัวน้อยนี่ยิ่งต้องดูแลให้ดีๆเลย แต่คุณพ่อคุณแม่รู้หรือไม่ว่า เราควรจะเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับเจ้าตัวน้อยบ่อยแค่ไหน ถึงจะดีต่อสุขอนามัยของลูก? โดยปกติแล้ว คุณแม่คุณพ่อควรจะเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้กับลูก ทุกๆ 2 – 3 ชั่วโมง ไม่ควรให้ลูกใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปตัวเดิมนานเกินหลายชั่วโมง หรือว่า รอจนกระทั้งผ้าอ้อมเปี่ยกชุ่ม แบบนี้ถือว่าผิด X และ ก่อนที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปตัวใหม่ คุณแม่คุณพ่อต้องทำความสะอาดให้เรียบร้อยทุกครั้ง ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนผ้าอ้อมใหม่ เหตุผลก็เพื่อที่จะลดอาการ ผื่นคัน ไม่สบายตัวของเจ้าตัวน้อยนั่นเอง อีกอย่างนึงก็เพื่อให้เจ้าตัวน้อย มีสุขอนามัยที่ดีขึ้น คุณพ่อคุณแม่ ควรที่จะเปลี่ยนผ้าอ้อม เมื่อเปียกแฉะ ทันทีโดยสามารถตรวจสอบตรงผิวสัมผัสของผ้าอ้อมเป็นระยะๆ ว่าแห้งหรือเปียก

ผ้าอ้อมสำเร็จรูป ในปัจจุบัน ราคาไม่ได้ถูกเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ค่าใช้จ่ายสำหรับเจ้าตัวน้อยนั้นมีราคาสูงขึ้นไปด้วย แต่คุณพ่อคุณแม่ สามารถจ่ายได้ในราคาที่ถูกลง เพียงแค่ จับตามอง โปรโมชั่นจากร้านค้าออนไลน์ต่างๆนั่นเอง บางเว็บไซต์ จัดโปรโมชั่นลดราคาเกินครึ่ง ยกตัวอย่างเช่น โปรโมชั่นล่าสุด จากทาง ShopAt 24 ที่มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากทางแบรนด์ BabyLove ออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% แถมยังแจกแสตมป์ 7-11 สูงสุด 90 บาทอีกด้วย มีแต่คำว่าคุ้มกับคุ้ม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของผ้าอ้อมสำเร็จรูป BabyLove ดูได้ด้านล่าง

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments