Home ช้อปปิ้งออนไลน์ Tops.co.th คูปองส่วนลด Tops.co.th และ โปรโมชั่นล่าสุด

คูปองส่วนลด Tops.co.th และ โปรโมชั่นล่าสุด

0
597

เช็คคูปองส่วนลด และ อัพเดทโปรโมชั่นล่าสุดจาก Tops.co.th ได้ที่นี่

Tops.co.th เป็นเว็บไซต์ที่สามารถตอบโจทย์ทุกการช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับคนไทยในยุค 4.0 นี้ได้จริงๆ เพราะว่าบน[highlight color=”yellow”]เว็บไซต์ Tops Online นั้นมีสินค้าให้คุณได้เลือกเยอะจนตาลายเลยทีเดียว[/highlight] ซึ่งสินค้าบนเว็บไซต์ ท็อปส์ออนไลน์นั้นมีทุกอย่างให้คุณได้เลือกสั่งซื้อออนไลน์ ไม่แตกต่างกับ Tops Market ที่อยู่ตามห้างสรรพสินค้าเลย แต่สิ่งที่แตกต่างก็คือคุณไม่ต้องเดินทางไปซื้อด้วยตัวเอง แต่คุณสามารถสั่งซื้อง่ายๆผ่านปลายนิ้วของคุณ ง่ายสะดวกรวดเร็วจัดส่งฟรี ไม่ต้องเดินหาของให้งง สำหรับสินค้าที่คุณสามารถเลือกซื้อบนเว็บไซต์ Tops Online ได้นั้นมีแทบทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็น อาหารสด, เครื่องดื่ม, อาหารแห้ง, สินค้าแม่และเด็ก, สินค้าสุขภาพ และ ความงาม, สินค้าออร์แกนิค, สินค้าในครัวเรือน และ Exclusive Brand บางแบรนด์ที่ขายเฉพาะออนไลน์บนเว็บไซต์ Tops.co.th เท่านั้น

สำหรับความสะดวกสบายที่ ท็อปส์มอบให้คุณผ่านทางการช้อปปิ้งออนไลน์แค่นั้นคงไม่สามารถดึงดูดลูกค้าได้ แต่ถ้าบอกว่า สั่งซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ Tops คุณจะได้รับสิทธิ์ประโยชน์มากมาย ยกตัวอย่างเช่น ใช้คูปองส่วนลด Tops เพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 200 บาท หรือว่าจะเป็นโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 (Buy 1 Get 1 Free), top online คูปอง, โปรโมชั่นบัตรเครดิต แบบนี้น่าสนใจขึ้นมารึยัง? ถ้ายังทาง Tops ยังมีบริการจัดส่งสินค้าถีงหน้าบ้านคุณแบบฟรีๆ เพียงคุณมียอดสั่งซื้อครบ 888 บาท แถมยังเป็นบริการที่จัดส่งถึงมือลูกค้าไวมากๆอีกด้วยนะ เพราะว่าส่งถึงมือคุณถ้าคุณสั่งสินค้าก่อน 13.00 น. ส่งภายในวันที่คุณสั่งเลยทีเดียว

สำหรับกลุ่มธรุกิจที่ขายสินค้าบนเว็บไซต์ Tops.co.th นั้นมีเยอะมากๆเลยไม่ว่าจะเป็น Central Food Hall, Central Wine Cellar, Tops Online, Tops Super Store, Eathai, Fegafredo, Matsumoto KiYoShi และ อื่นๆอีกเพียบ ทุกแบรนด์รับประกันความพึงพอใจ ของไม่สดยินดีรับของคืน และ คืนเงินเต็มจำนวน นอกจากจะมีแบรนด์ชั้นนำที่ลูกค้าสามารถเห็นได้ตามท้องตลาดแล้ว ทาง Tops.co.th ยังมีโปรโมชั่นเปิดตัวที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ยกตัวอย่างเช่น

  • แจกกระหน่ำ 3 วันเท่านั้น รับฟรี คะแนน The 1 Card 1,000 คะแนน เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ
  • รับคะแนน The 1 Card คูณ 3 เมื่อสั่งซื้อ อาหารสดที่เข้าร่วมรายการบนเว็บไซต์ Tops.co.th
  • ลุ้นแพ็คเกจมัลดีฟสุดหรู ทริปในฝันของใครหลายๆคน รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ iPhone 7 Rose Gold จำนวน 7 เครื่อง เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก L’Oreal Paris Ever
  • ลุ้นทอง และ Tops Gift Card รวมมูลค่าทั้งหมด 515,000 บาท เพียงสั่งซื้อสินที่ร่วมรายการ ครบ 399 บาท ต่อใบเสร็จ รับ 1 สิทธิ์ลุ้น เพียงซื้อ ซันซิล เนเชอรัลรับทันที 5 สิทธิ์

 

แจกคูปองส่วนลด Tops.co.th รับส่วนลดสูงสุด 200 บาท

 

ยังมีโปรโมชั่นสุดอลังการงานสร้างเปิดตัว ให้คุณลูกค้าทุกท่านได้เข้ามาร่วมสนุกลุ้นรับสิทธิ์อีกเพียบเลย อย่าลืมว่าการช้อปปิ้งออนไลน์นั้น ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ประโยชน์ที่พิเศษกว่าการเดินทางไปซื้อตามห้างสรรพสินค้าแน่นอน หลักๆเลยก็จะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจเพียง นอกจากนี้ก็จะมีส่วนลดที่มอบราคาที่ถูกกว่า และที่สำคัญ ประหยัดเวลาประหยัดน้ำมัน ไม่ต้องหาที่จอด สั่งก่อน 13.00 ส่งถึงบ้านในวันนั้นเลย

ส่วนลดเปิดตัว Tops.co.th เพียงคุณช้อปออนไลน์บนเว็บไซต Tops.co.th ครั้งแรกคุณจะได้รับส่วนลดไปแบบเต็มๆ 200 บาท สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ครั้งแรกเท่านั้น

เงื่อนไขการรับส่วนลด 200 บาทที่ Tops.co.th

  • รับฟรี ส่วนลด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 บาทต่อใบเสร็จ สำหรับการช้อปครั้งแรกภายใน 7 วัน หลังจากการสมัครสมาชิกที่ Tops.co.th เท่านั้น
  • ลูกค้าจะได้รับรหัสส่วนลด และ เงื่อนไข ระยะเวลาการใช้รหัสส่วนลด ผ่านทาง Email หลังจากที่สมัครสมาชิกกับทาง Tops.co.th
  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับการสั่งซื้อบน www.tops.co.th ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น
  • โปรโมชั่นนี้ ยกเว้นการสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบเหมาซื้อ
  • ลูกค้าจะได้รับส่วนลด Tops Online เมื่อซื้อสินค้าตามที่กำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการแลกรับส่วนลดมูลค่า 200 บาท 1 สิทธิ์ สำหรับการช้อปครั้งแรกเท่านั้น
  • ส่วนลดไม่สามารถโอนสิทธิ์ แลกเปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้

ค่าบริการจัดส่งสินค้า

  • จัดส่งสินค้าฟรี เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 888 บาท
  • ค่าบริการจัดส่ง 60 บาท เมื่อซื้อสินค้าไม่ถึง 888 บาท