Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวดีลเที่ยวคุ้มสุด จาก Expedia

ดีลเที่ยวคุ้มสุด จาก Expedia

ดีลท่องเที่ยวสุดจะคุ้ม จาก Expedia

สำหรับใครที่หาแพคเกจเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวแบบ เป็นคู่ เที่ยวกับเพื่อน หรือว่าจะไปเที่ยวแบบครอบครัว ทาง Expedia ก็จัดให้ได้หมด ล่าสุดได้ออกดีลท่องเที่ยวสุดคุ้มให้คุณได้ไปเที่ยวหลายประเทศเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง, สิงคโปร์, โตเกียว, กระบี่, ภูเก็ต, โซล, เชียงใหม่, โอซาก้า และ อื่นๆอีกเพียบ ที่รอให้คุณคลิกเพื่อที่จะจอง กับแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้มจาก Expedia ประเทศไทย อย่ารอช้านะ เพราะว่าแพคเกจนี้ เปิดให้คุณจองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงปลายเดือน กรกฎาคม 2558 นี้เท่านั้น แต่คุณสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 สำหรับราคาเริ่มต้นแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ราคาจะอยู่ที่หลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น สำหรับการไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน เป็นราคาที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเด็ดมากๆ สำหรับดีลท่องเที่ยวสุดคุ้มจาก Expedia ครั้งนี้เพราะว่าเค้าได้รวมสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิตติดชาร์ตในปีที่แล้วมาทั้งนั้น

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจตัวอย่างในหน้าโปรโมชั่น และ ราคาโรงแรมตัวอย่างเป็นราคาสำหรับช่วงเวลาเดินทางที่กำหนด และขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • ข้อเสนอนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆเพิ่มเติมและอาจจะกำหนดวันเข้าพัก ขั้นต่อและวันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้
  • โปรโมชั่นสิ้นสุดในวันที่ 30 มิ.ย. 58

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments