Thursday, July 25, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoญี่ปุ่น และ เกาหลี ลดแรง 4 วัน 3 คืน ราคาเบาๆ

ญี่ปุ่น และ เกาหลี ลดแรง 4 วัน 3 คืน ราคาเบาๆ

ดีลเที่ยวสุดคุ้ม ที่เกาหลี และ ญี่ปุ่น จองแล้วบินเลย

 

มีใครกำลังหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆอย่างวันสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้าอยู่รึเปล่า ถ้ากำลังหาอยู่ต้องรีบเช็คโปรโมชั่นล่าสุดจาก AirAsiaGo อันนี้เลยเป็นดีลเที่ยวที่ให้คุณได้บินไปเที่ยวที่เกาหลี และ ญี่ปุ่น แบบ 4 วัน 3 คืน ในราคาเริ่มต้นที่คุณต้องตกใจ เริ่มต้นเพียง 12,900 บาทต่อท่าน ที่บอกว่าถูกมากก็เพราะว่าเป็นราคาที่ได้รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถูกเหลือเชื่อเลยใช่ไหมละ สำหรับโรงแรมในดีล ลดแรงแบบนี้ มีตั้งแต่ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว สำหรับพื้นที่ที่ให้คุณได้เลือกพักนั้นมีหลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว, โอซาก้า และ โซล นั่นเอง ดีลนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนที่ไม่ได้วางแผนจะไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ล่วงหน้า ที่ใกล้จะถึงนี้ หาราคาแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนะ

สำหรับใครที่สนใจจะจองดีลเที่ยว เกาหลี และ ดีลเที่ยวญี่ปุ่น ในราคาสุดพิเศษขนาดนี้ สามารถจองแล้วบินได้เลย สำหรับวันจองสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2560

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments