Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoรับส่วนลด แพ็คเกจจาก AirAsiaGo ลดเพิ่ม 1,000 บาท

รับส่วนลด แพ็คเกจจาก AirAsiaGo ลดเพิ่ม 1,000 บาท

ส่วนลดสุด SHOCK จัดให้คนอยากเที่ยวแล้ววันนี้ที่ AirAsiaGO

สำหรับคนอยากเที่ยวต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นใหม่เอี่ยมจากทาง แอร์เอเชียโก ที่ให้คุณได้เลือกจองแพ็คเกจเที่ยว ในราคาที่ดีที่สุด สำหรับแพคเกจเที่ยวครั้งนี้ มีชื่อว่า “เที่ยวง่ายๆ ถูกกว่าที่คิด” เป็นแพคเกจที่ให้คุณได้เลือกเดินทางไปเที่ยวกับสถานที่เที่ยวที่คุณต้องการจะเดินทางไป เป็นการไปเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน นั่นเอง เป็นราคาที่รวมค่าโรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีทีเด็ดอยู่ที่ ส่วนลดเพิ่ม ที่มอบส่วนลด เพิ่มให้กับคนที่จองแพคเกจเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ AirAsiaGo รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,000 บาท ใช่แล้วหละจ้า ฟังไม่ผิดแน่นอน ให้คุณได้รับส่วนลดเพิ่มไปแบบเต็มๆถึง 1,000 บาท ใครที่อยากเที่ยวปลายปี หรือต้นปีหน้า พุ่งตัวเข้าไปจองด่วนๆเลย สำหรับแพคเกจนี้ ต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงมากที่สุด เพราะว่าทางแอร์เอเชียโก เขามอบส่วนลดให้กับลูกค้าด้วย ทำให้ที่เที่ยวหลายๆที่ จองกันเต็มไปหมดแล้วนะ ใครที่อยากเที่ยวต้องลองไปเช็ควันเดินทางดูว่าโรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบินที่คุณต้องการเดินทางไปเที่ยวในวันนั้นๆ เต็มรึเปล่า สำหรับการที่จะได้รับส่วนลดมานั้น ลูกค้าของทาง AirAsiaGo ต้องกรอกรหัสส่วนลดด้วยนะ ถึงจะได้รับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับรหัสส่วนลดล่าสุดจากทาง AirAsiaGo สามารถคลิกดูรหัสส่วนลดได้ด้านล่าง

สำหรับแพคเกจครั้งนี้ที่ให้คุณได้จองที่เที่ยว แบบเต็มอิ่มนั้น มีหลากหลายสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้เลือกเที่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์, ไทย, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, มัลดีฟส์, มาเลเซีย, กัมพูชา, ลาว, พม่า, เวียดนาม, และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับวันจอง คุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 ส่วนวันเดินทาง ลูกค้าสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 นี้เลยทีเดียว

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะในช่วงเวลาการเดินทาง และ การจองที่กำหนดเท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัดมากๆ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments