Saturday, July 27, 2024

ส่วนลด Cyber SALE จาก AirAsiaGo

ห้ามพลาด สำหรับคนไทยที่อยากเที่ยวปลายปีนี้!!

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่แจกส่วนลด สำหรับที่พัก ทั่วทั้งเอเชีย กับโปรโมชั่นเด็ดดวงจากเว็บไซต์ AirAsiaGo ที่ให้คุณสามารถจองที่พัก หรือ โรงแรมที่คุณต้องการเดินทางไปเที่ยว ในราคาลดสูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว กับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Cyber SALE น่าจะเป็นโปรโมชั่นที่อิงจากโปรโมชั่นที่จัดขึ้นจากต่างประเทศ อย่างโปรโมชั่น Cyber Monday นั่นเอง ที่มอบส่วนลด ให้กับสินค้า และ บริการ ผ่านทางออนไลน์เยอะแยะมากมาย สำหรับคนไทยคนไหนที่สนใจอยากจะจองที่พักในราคาครึ่งเดียว ต้องไม่พลาด กับโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดครั้งนี้เลย จองวนกันไปเลย เพราะว่าราคาถูกจริงๆ คนไทยหลายๆ คนชอบเดินทาง ไปเที่ยวในช่วงปลายปี อาจจะเป็นเพราะว่า เป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวมากที่สุดในรอบปีนั่นเอง แต่เราอาจจะต้องเจอกับปัญหา นักท่องเที่ยวที่เยอะมากซักหน่อย สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวปลายปี แนะนำให้เช็ค ราคาโรงแรม และ จองกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่าจะได้ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงๆ ในช่วงปลายปีนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นประเทศญี่ปุ่น, ฮ่องกง และ เกาหลีนั่นเอง เปอร์เซนต์การท่องเที่ยวในประเทศไทยในปีนี้ ลดน้อยลงกว่าปีที่แล้วพอสมควร สำหรับสถานที่ยอดนิยม ในแต่ละประเทศ ที่คนไทยเดินทางไปเที่ยวนั้น เช็ครายละเอียดได้ด้านล่าง

บินไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นนั้นมีเยอะแยะมากๆ แต่จะมีที่เที่ยว ที่คนไทยส่วนใหญ่เดินทางไปแล้ว ต้องเอาให้คุ้ม เลยต้องไปที่นี่ให้ได้ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ สำหรับทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือ ไปเที่ยวสวนสนุก Universal Studio Japan และ Tokyo Disneyland นั่นเอง สำหรับราคาบัตร นั้นอยู่ที่หลักพันบาท ต่อท่าน มีให้เลือกหลากหลายแพ็คเกจ นอกจากนี้ สำหรับคนไทยที่ชอบเครื่องเล่นที่หวาดเสียว ต้องไม่พลาดที่จะจองตั๋วเข้าสวนสนุก Fuji Q Highland เป็นสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นหวาดเสียวๆทั้งนั้น แถมเครื่องเล่นบางชนิดยังทำให้คุณสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างชัดเจนอีกด้วย อีกอย่างที่อยากจะบอก สำหรับคนที่เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยตัวเอง อย่าลืมซื้อ JR Pass ไว้ใช้ท่องเที่ยวแบบทั่วๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยนะ รับประกันได้เลยว่า จะเซฟค่าเดินทางของคุณได้ประเทศญี่ปุ่นได้เยอะมากๆ เหลือเงินเอาไปช้อปปิ้งได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว

บินไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับประเทศเกาหลีใต้ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝัน สำหรับสาวๆที่รักเครื่องสำอางเลยทีเดียว เพราะว่าเครื่องสำอางที่ประเทศเกาหลีนั้น สาวๆชาวไทยสามารถซื้อที่ประเทศเกาหลีได้ในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง นอกจากจะมีเครื่องสำอาง ที่ถูกกว่าประเทศไทยมากๆแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Lotte World และ Everland นั่นเอง เป็นสวนสนุกที่มีแต่คนหนุ่มสาว เดินทางไปเที่ยวกันเยอะมากๆ

บินไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกง

ถ้าพูดถึงเกาะฮ่องกง สิ่งที่พลาดไม่ได้ สำหรับการเดินทางไปเที่ยวในแต่ละครั้งนั่นก็คือ ต้องเดินทางข้ามเกาะ ไปที่มาเก๊า เข้าไปเที่ยวเล่นที่บ่อนคาสิโนให้ได้สักครั้งนึงนั่นเอง นอกนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่คนไทยมักจะเดินทางไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกง นั่นก็คือ สวนสนุก Hong Kong Disneyland และ Ocean Park Hong Kong นอกจากนี้ สำหรับคนที่ข้ามฝั่งไปที่ มาเก๊า มีอีกสถานที่นึงที่คุณจะพลาดไม่ได้ นั่นก็คือการแสดงโชว์ บนเวทีน้ำ ที่มีชื่อว่า  The House of Dancing Water นั่นเองเด็ดดวงที่สุดเลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments