Friday, July 26, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoแพ็คเกจเที่ยวมาเก๊าจาก AirAsiaGo

แพ็คเกจเที่ยวมาเก๊าจาก AirAsiaGo

พบกับแพ็คเกจเที่ยวมาเก๊า สุดคุ้ม ถูกกว่าที่คิด

สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทยคนไหน ที่กำลังมองหาแพ็คเกจเที่ยวที่มาเก๊า ที่มีราคา ถูกที่สุด คุ้มที่สุด เป็นราคาที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก และ ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณจะพลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่น ดีๆที่จัดขึ้นบนเว็บไซต์ AirAsiago ที่จะมาทำให้คุณจ่ายค่าเดินทางไปเที่ยวที่มาเก๊า ในราคาที่ถูกที่สุด กับแพ็คเกจเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 1 หมื่นบาท เริ่มต้นเพียง 8,890 บาทต่อท่านเท่านั้น ราคานี้ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างคุ้มเลยทีเดียว เพราะว่า เป็นราคาที่ได้รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังเป็นราคาที่รวมที่พักถึง 2 วันอีกด้วย ทำให้แพ็คเกจนี้เป็นแพ็คเกจเที่ยว มาเก๊าที่มีราคาถูกที่สุดนั่นเอง สำหรับใครที่สนใจอยากจะเดินทางไปเที่ยวที่มาเก๊า ไปชมการแสดงบนเวลาทีน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง The House of Dancing Water หรือ ว่าจะไปเที่ยวที่ The Venetian Macau ซึ่งทั้ง 2 สถานที่ท่องเที่ยวนั้นถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวต้องไปเยือน หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวที่มาเก๊านั่นเอง นอกจากนี้ใครที่เที่ยวที่มาเก๊าเบื่อแล้ว อยากจะหนีไปเที่ยวที่เกาะฮ่องกงก็ได้นะ เพียงแค่คุณนักเรือ TurboJet ข้ามฟากไปฮ่องกงก็ได้

ในแพ็คเกจเที่ยวครั้งล่าสุด ที่ให้คุณได้ไปเที่ยวแบบสบายๆกระเป๋าที่มาเก๊านั้น เปิดให้คุณได้จองผ่านทางเว็บไซต์ AirAsiago แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2561 นี้เท่านั้น ส่วนวันเดินทาง หรือวันเที่ยว คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 เลยทีเดียว คุ้มสุดกับแพ็คเกจเที่ยวมาเก๊า ถูกกว่าที่คิด จากทางแอร์เอเชียโกครั้งนี้

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็ตเกจเป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่.
  • โรงแรม ราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments