Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoแพ็คเกจเที่ยวในประเทศ รับฟรีคูปองน้ำหนักกระเป๋าแอร์เอเชีย

แพ็คเกจเที่ยวในประเทศ รับฟรีคูปองน้ำหนักกระเป๋าแอร์เอเชีย

พลาดครั้งนี้ เสียใจอีกนานสำหรับโปรสุดพิเศษจากแอร์เอเชียโก

สำหรับใครที่กำลังจะวางแผนไปเที่ยวในช่วงวันสงกรานต์ปีนี้ ต้องไม่พลาดกับโปรโมชั่นดีๆที่ต้องบอกต่อเป็นโปรโมชั่นที่จะมาทำให้คุณจ่ายถูกลง กับสายการบินแอร์เอเชีย เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองแพ็คเกจเที่ยวในประเทศไทยแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุดเพียง 2,990 บาท เท่านั้น ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าโรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษีเป็นที่เรียบร้อนแล้ว เป็นราคาต่อท่านคุ้มมากจริงๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆที่ใกล้จะมาถึงนี้ แนะนำให้รีบพุ่งตัวเข้าไปเช็คโปรโมชั่น จากทางเว็บไซต์ AirAsiaGo ประเทศไทยเลย เป็นราคาที่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ของคุณจริงๆ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณสามารถเลือกจองในแพ็คเกจเที่ยวครั้งนี้ จากแอร์เอเชียโกได้นั้น มีหลากหลายที่เลยยกตัวอย่างเช่น ภูเก็ต, กระบี่, เชียงใหม่, เชียงราย, กรุงเทพฯ, อุดรธานี, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี และ หาดใหญ่ สำหรับโรงแรมที่มีให้คุณได้เลือกจอง ในแพ็คเกจนี้นั้น มีโรงแรมตั้งแต่ระดับ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว ราคาของแพ็คเกจจะขึ้นอยู่กับ ความหรูหราของโรงแรมที่คุณเลือกพักด้วย นอกจากนี้ ในโปรโมชั่นสุดพิเศษครั้งนี้ ทางแอร์เอเชียโก จัดหนักแจกฟรี น้ำหนัก กระเป๋าเดินทางของท่าน

สำหรับใครที่สนใจ อยากจะเริ่มวางแผนเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆของประเทศไทย อย่างวันสงกรานต์ที่ใกล้จะมาถึงในไม่ช้านี้ แนะนำให้รีบจองที่เที่ยวตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่าคุณจะได้ราคาที่ดีกว่าไปจองเอาใกล้ๆ และที่สำคัญถ้าคุณไปจองใกล้ๆ อาจจะไม่ได้เที่ยวก็ได้นะ เพราะว่าที่เที่ยวที่คุณจะไปนั้น โรงแรมจะเต็มหมดนั่นเอง หรือว่าถ้าไม่เต็ม ราคาก็จะกระโดดสูงมากๆ แนะนำให้รีบจองก่อนวันหยุดยาวๆจะดีที่สุด ใครที่สนใจอยากจะจองที่เที่ยวตั้งแต่เนิ่นๆ พร้อมกับราคาที่ดีกว่า สามารถจองแพ็คเกจเที่ยววันหยุดยาว จากทางแอร์เอเชียโก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 เมษายน 2561 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2561 เลย

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจเที่ยวจากแอร์เอเชียโก เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีให้จองในวันหยุดราชการ ปิดเทอม หรือ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ ของแพ็คเกจเที่ยวจากแอร์เอเชียโก มีเฉพาะช่วงเวลาการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments