Friday, July 26, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoแพ็คเกจเที่ยวไทย ฟรีน้ำหนักกระเป๋า แอร์เอเชีย ราคาเริ่มต้นพิเศษ 2,590 บาท

แพ็คเกจเที่ยวไทย ฟรีน้ำหนักกระเป๋า แอร์เอเชีย ราคาเริ่มต้นพิเศษ 2,590 บาท

โปรโมชั่นเอาใจคนอยากเที่ยวไทย ในราคาที่ประหยัดสุดๆ 3 วัน 2 คืน

ช่วงนี้มีใครอยากเที่ยวจนตัวสั่นบ้างรึเปล่าเอ๋ย? ถ้ามีต้องรีบเช็ค แพ็คเกจท่องเที่ยวที่มีราคาที่ถูกที่สุด ราคาดีที่สุดในประเทศไทยในตอนนี้เลย ซึ่งแพ็คเกจท่องเที่ยวครั้งนี้ถูกจัดขึ้นบนเว็บไซต์ AirAsiaGo ประเทศไทยเท่านั้น เป็นโปรโมชั่น AirAsiaGo ที่รอให้คุณได้จองสถานที่ท่องเที่ยว ทั่วประเทศไทย สำหรับแพ็คเกจเที่ยวครั้งนี้ เป็นแพ็คเกจที่ได้รวบรวม สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยในราคาที่ถูกที่สุด ที่พักที่ดีที่สุด ในแพ็คเกจจะเป็นราคาที่รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกจองแพ็คเกจเที่ยว แบบโรงแรมอย่างเดียว หรือว่าจะจองโรงแรม + เที่ยวบินไปด้วยเลยก็ได้ ราคาก็จะยิ่งถูกลงไปอีก สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่รวมอยู่ในแพ็คเกจนี้นั้นมีหลากหลายที่เที่ยวให้คุณได้เลือกจองเลยทีเดียวยกตัวอย่างเช่น ภูเก็ต, กระบี่, เชียงใหม่, เชียงราย, กรุงเทพฯ, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, หาดใหญ่, พัทยา, หัวหิน และ เกาะสมุย

แพ็คเกจเที่ยวไทย ล่าสุดจากทางแอร์เอเชียโก ครั้งนี้ ฟรีน้ำหนักกระเป๋าเดินทาง ด้วยนะ เพียงคุณจองแพ็คเกจ ตั้งแต่ 3,000 บาท ไปจนถึง 5,999 บาท คุณก็จะได้รับคูปองน้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม ฟรี จำนวน 2 ใบ ต่อ 1 การจองเท่านั้น นอกจากนี้ถ้าคุณจองแพ็คเกจเส้นทางบินไปกลับ ในประเทศ ตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป คุณจะได้รับคูปองน้ำหนักกระเป๋าเดินทางฟรี จำนวน 4 ใบ ต่อ 1 การ จอง ให้คุณส่งชื่อ – นามสกุล อีเมลที่ใช้จอง และ หมายเลขการจองของคุณ มาที่อินบ็อกซ์ AirAsiaGo Thailand Facebook Fanpage ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2561 เท่านั้น ทางแอร์เอเชีย จะจัดส่งคูปองน้ำหนักกระเป๋า หลังวันที่ 15 มิถุนายน 2561

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุด ราชการ, ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments