Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมEnsogoจองที่พัก โรงแรม Centra Avenue Hotel Pattaya

จองที่พัก โรงแรม Centra Avenue Hotel Pattaya

โรงแรม ราคาพิเศษ ที่ Centra Avenue Hotel Pattaya ราคา 900 บาท (ปกติ 4,650 บาท)
จองที่พัก โรงแรม Centra Avenue Hotel Pattaya

สำหรับใครที่คิดจะไปเที่ยวที่ พัทยา แล้วอยากพักโรงแรมหรูๆ ในราคาที่ไม่แพงเลย อยากจะแนะนำ โรงแรมที่มีชื่อว่า Centra Avenue Hotel พัทยา ภายในโรงแรม ตกแต่งได้สวยงามมีสไตล์มากๆ ที่โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรูๆ ให้คุณได้ว่ายน้ำ อย่างสบายอกสบายใจอีกด้วย จุดเด่นของโรงแรมนี้ก็คือ สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ พร้อมจากุซซี่ ที่ให้บริการ รวมไปถึงฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มีห้องซาวน่า และ สตีมให้บริการ แบบว่าครบจริงๆ สำหรับโรงแรม ระดับ 4 ดาวแบบนี้ ใครที่คิดจะไปพักผ่อนวันหยุด เอาแบบว่าใกล้กรุงเทพฯ และได้ลมทะเลด้วย อยากจะแนะนำโรงแรมที่ Centra Avenue Pattaya จริงๆ แล้วอีกอย่างที่สำคัญเลยก็คือราคานั่นเอง เพราะว่าตอนนี้เค้าได้จัดโปรโมชั่น ให้คุณไปพักที่ Centra Avenue Hotel Pattaya ได้ในราคาที่ถูกโอเวอร์มากๆ เริ่มต้นที่ 900 บาท เท่านั้น จากราคาปกติ 4,650 ช้าไม่ได้เลย เพราะว่า ลดมากถึง 81% และมีจำนวนจำกัดด้วย ราคาเป็นราคาแบบ 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน โปรโมชั่นนี้ มีที่นี่ที่เดียวที่ Ensogo เท่านั้น สำหรับอาหารของทางโรงแรมก็มีให้บริการนะ ที่ห้องอาหาร The Dining Room, Lobby Bar และ Pool Bar

โปรโมชั่น สำหรับโรงแรม Centra Avenue Hotel Pattaya

  • ราคา 900 บาท สำหรับที่พัก 1 คืนในห้อง Superior เฉพาะห้องสำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพัก วันอาทิตย์ ถึงวัน พฤหัสบดี เท่านั้น (ราคาปกติ 4,650 บาท)
  • ราคา 1,300 บาท สำหรับที่พัก 1 คืนในห้อง Superior เฉพาะห้อง สำหรับ 2 ท่าน สำหรับการเข้าพัก ระหว่างวัน ศุกร์ ไปจนถึง เสาร์ วันหยุดต่อเนื่อง หรือสวันหยุดนักขัตฤกษ์ เท่านั้น (ราคาปกติ 4,650 บาท)
  • สามารถเช็คเอาท์ได้จนถึงเวลา 14.00น.
  • ซื้อ คูปองEnsogo ได้มาก สุด5 ใบต่อท่าน

Related Post

Ensogo คูปองส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments