Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaจองดีลเที่ยววันหยุดยาวๆกับ Expedia

จองดีลเที่ยววันหยุดยาวๆกับ Expedia

เอ็กซ์พีเดีย ออกดีลเที่ยววันหยุดยาว คุ้มมาก

ใครที่ยังไม่ได้หาที่เที่ยว หรือว่ายังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบิน หรือว่าโรงแรมอยู่ ต้องรีบมาเช็ค มาดูแพคเกจเที่ยวใหม่ล่าสุดจาก Expedia อันนี้กันเลยทีเดียว ดีลเที่ยวอันนี้ บอกเลยว่าเป็นดีลที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่าราคาไม่แพงมาก และให้คุณได้เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืนสบายๆอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหา สถานที่พัก, โรงแรม หรือ ตั๋วเครื่อง ในวันหยุดยาวๆ ที่ใกล้เข้ามาถึงในไม่ช้า แนะนำให้เช็คดีลอันนี้จาก Expedia เลย ในดีลเที่ยววันหยุดยาวอันนี้ คุณยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่า จะจองโรงแรมอย่างเดียว, จองเที่ยวบิน  อย่างเดียว หรือว่าจะจองทั้งโรงแรม + เที่ยวบินก็ได้ราคาถูกเข้าไปอีก สำหรับที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกจองกับแพคเกจเที่ยววันหยุดยาวครั้งนี้ มีหลายที่เลย ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ โตเกียว เชียงใหม่ ภูเก็ต โซล กระบี่ โอซาก้า พัทยา ไทเป กัวลาลัมเปอร์ โฮจิมินห์ หัวหิน เกาะสมุย ลอนดอน ฮานอย ปีนัง เกียวโต กวางโจว Essonne, Isles Les Villenoy, พนมเปญ, บาหลี, เซี่ยงไฮ้ และ อื่นๆอีกเพียบ ใครที่สนใจอยากจะจองกับแพคเกจล่าสุดของ Expedia สามารถจองได้เลย ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลา การเดินทางที่ระบุ รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว ราคาตัวอย่าง ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ ราคาเป็นราคา ต่อคืน สำหรับการเข้าพัก คู่รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียม แล้ว
  • ราคาที่เสนอ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิก ได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไข และ ข้อกำหนด เพิ่มเติม สำหรับโรงแรมบางแห่ง แต่ตะแต้งให้ทราบก่อนการจอง
  • ตัวอย่างราคาแพ็คเกจ รวมราคา ที่พัก และ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลาที่กำหนด
  • ราคาเป็นราคาต่อคน สำหรับ 3 วัน 2 คืน

 

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments