Friday, July 26, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaจองโรงแรม ได้บินฟรี จาก Expedia

จองโรงแรม ได้บินฟรี จาก Expedia

โปรโมชั่น จองโรวแรม ได้บินฟรีๆ จาก Expedia

โปรโมชั่นใหม่ คุ้มมากๆ จาก Expedia เพียงแค่คุณจองโรงแรม คุณก็ได้บินฟรีจาก Expedia สำหรับโปรโมชั่นนี้ เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้จองโรงแรม แบบ 3 วัน 2 คืน กับราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาทเท่านั้น โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณได้บินฟรีๆ กับสายการบิน ชั้นนำของประเทศไทย สำหรับเส้นทางการบินนั้น สามารถเลือกได้ว่าจะบินออกจากที่ไหน ไม่ว่าจะเป็น ออกจากกรุงเทพฯ ออกจากเชียงใหม่ ออกจากภูเก็ต หรือ กระบี่ ออกจาก หาดใหญ่ หรือ สุราษฎร์ธานี หรือ ออกจาก พัทยา โปรโมชั่นที่ใครหลายๆคนกำลังรออยู่อย่างโปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรี นั้นเปิดให้คุณได้จองกันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2558 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2559 ใครที่จะบินไปเที่ยวช่องปีใหม่ พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับโปรโมชั่นนี้

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น บินฟรี มีเฉพาะการจอง เที่ยวบิน พร้อมกับ โรงแรมในเส้นทางที่กำหนด เท่านั้น และ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธ์ก่อน
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม และ อาจจะกำหนดวันเข้าพัก ขึ้นต่ำและ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้
  • ราคาพิเศษมีเฉาพะช่วงเวลาการจองที่กำหนด
  • เป็นไปตามเงื่อนไข และ ข้อกำหนด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments