Saturday, July 27, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน สุดคุ้ม

ดีลท่องเที่ยว 3 วัน 2 คืน สุดคุ้ม

ดีลท่องเที่ยวล่าสุด จากเอ็กซ์พีเดีย ให้คุณได้เที่ยวในราคาที่คุ้มกว่า

ช่วงนี้ มีใครกำลังมองหาที่เที่ยวกันอยู่รึเปล่า สำหรับคนที่กำลังมองหาที่เที่ยว ในรูปแบบแพคเกจ ต้องเช็คดีลเที่ยวล่าสุดจากเว็บไซต์ Expedia.com เลยเพราะว่าล่าสุดนั้นทางเว็บไซต์ เอ็กซ์พีเดีย เค้าเพิ่งออกดีลเที่ยวซึ่งมาในรูปแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคา เริ่มต้นสุดคุ้ม เริ่มต้นที่ 2,990 บาทเท่านั้น สำหรับที่เที่ยว มีที่เที่ยวให้คุณได้เลือกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น ภูเก็ต, เชียงใหม่, เชียงราย, กระบี่, กัวลาลัมเปอร์, สิงคโปร์, ฮ่องกง, โซล, โอซาก้า, โตเกียว, และ อีกมากมาย ดีลล่าสุดครั้งนี้ เปิดให้เราได้จองกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เลย ใครที่คิดจะไปเที่ยวช่วงปีใหม่ หรือว่าช่วงวันคริสต์มาส ดีลอันนี้เหมาะมากๆ เพราะว่าครอบคลุมวันที่เที่ยวเหล่านี้พอดี

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาดีลของแต่ละดีล เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพักคู่ในช่วงเวลาและการเดินทางที่ระบุ ซึ่งรวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามความพร้อม ในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคาต่อคือ สำหรับการเข้าพักคู่ รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่ง แต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆเพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ, วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอได้, ประเภทห้องพัก และ การจองล่วงหน้า

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments