Friday, July 26, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลเที่ยวชิลล์ ที่ไต้หวันล่าสุดจาก Expedia

ดีลเที่ยวชิลล์ ที่ไต้หวันล่าสุดจาก Expedia

เอ็กซ์พีเดีย จัดดีลเที่ยวไต้หวัน แบบชิลล์ๆ

ดีลเที่ยวชิลล์จากเอ็กซ์พีเดียกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ให้คุณได้ไปเที่ยวชิลล์ ถึงประเทศ ไต้หวันเลยทีเดียว ไม่ควรพลาดที่จะมาเช็ค ราคา, โรงแรม, วันเดินทาง กับดีลล่าสุดของ Expedia ครั้งนี้เลย สำหรับใครที่สนใจจะเดินทางไปเที่ยวด้วยตัวของที่ประเทศไต้หวัน ดีลล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย อันนี้ถือได้ว่าคุ้มมากๆ เพราะว่าเป็นดีลที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + ที่พัก + ภาษีเป็นทีเรียบร้อยแล้ว ประมาณว่าจองที่เดียว ครบจบปิ้งเลยทีเดียว ที่เหลือก็แค่หาที่เที่ยว, ที่กิน, ที่ช้อป และ ที่ๆที่อยากที่ประเทศไต้หวันเอง ดีลเที่ยวไต้หวันชิลล์ๆ ครั้งนี้ให้คุณได้เที่ยวแบบ 4 วัน 3 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 9,699 บาทเท่านั้น ราคาเป็นราคาที่รวม ค่าตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม แล้ว ใครที่สนใจอยากจะไปเยือนประเทศไต้หวัน สามารถจองดีลนี้กับเอ็กซ์พีเดียได้ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2559 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เลย ทาง Expedia ยังให้คุณได้มั่นใจได้อีกว่าคุณจะได้รับราคาดีลที่ดีที่สุด ด้วยระบบการรับประกันราคา ของทาง Expedia แถมยังจะคืนเงินให้คุณเป็น 2 เท่า หากว่าคุณพบว่าที่อื่นถูกว่า

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ มีสำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น สำหรับการจอง ระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2559
  • สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เว้นแต่จะขายหมดก่อนหน้านั้น
  • รับส่วนลดสำหรับโรงแรมที่เข้าร่วมรายการตามส่วนลดที่กำหนด
  • ราคานี้เป็นราคา เฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่ ในช่วงเวลาการเดินทางที่กำหนด รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ตัวอย่างราคาแพ็คเกจ รวมราคาที่พัก และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สำหรับการเดินทางในช่วงเวลาที่ระบุ
  • ราคาเป็นราคาต่อคน โดยอิงจากราคา สำหรับการเข้าพัก คู่ในห้องพักที่โรงแรม และ ราคาตั๋วเครื่องบิน ที่ต่ำที่สุด

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments