Saturday, July 27, 2024

ดีล Super Save จาก Expedia

ดีลเอาใจคนอย่างเที่ยว รีบจองเลยที่ Expedia

โปรโมชั่นที่ขอบอกตรงนี้เลย ว่าใบไม้บ้านคุณจะไม่เหลือ เพราะว่าเป็นโปรโมชั่นที่เด็ด เด็ดขนาดไหนต้องไปเช็คที่ Expedia เลย โปรโมชั่นนี้มีชื่อว่า ดีลซูปเปอร์เซฟเว่อร์ เป็นดีลที่ให้คุณได้เที่ยวทั่ว เอเชียเลย ซึ่งดีลนี้คุณยังสามารถเลือกได้อีกว่าจะจองแบบ โรงแรมอย่างเดียว, เที่ยวบินอย่างเดียว หรือว่าจะจองทั้งโรงแรม + เที่ยวบินก็ยิ่ง SAVE เข้าไปอีก สำหรับที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกจองในดีลนี้มีหลายที่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, จีน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน อินเดีย, ศรีลังกา, เนปาล, มัลดีฟต์, อินโดนิเซีย, กัมพูชา, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไทย, และ เวียดนาม สำหรับใครที่ไม่อยาก พลาดโอกาศจองดีลเที่ยวในราคาที่ เซฟมากๆ เช็ควันจองและวันเดินทางให้ดีๆเลย สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2559 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2560

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • รับส่วนลด สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการ ตามส่วนลดที่ระบุ
  • ตัวอย่างแพคเกจ รวมราคาที่พัก และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลาที่ระบุ
  • ราคาเป็นราคาต่อคน โดยอ้างอิงราคาสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่ในห้องพักโรงแรม และ ราคาตั๋วเครื่องบิน ที่ต่ำที่สุดที่มี
  • ราคาดีลนี้รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาจะแตกต่างกันไปตามวันเดินทาง เมืองต้นทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments