Friday, July 26, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแพคเกจ เมืองไทยน่าเที่ยวจาก Expedia

แพคเกจ เมืองไทยน่าเที่ยวจาก Expedia

Expedia ออกแพคเกจ เที่ยวเมืองไทย เริ่มต้นที่ 1,999 บาท

แพคเกจดีๆ สำหรับคนอยากเที่ยวในประเทศ ตอนนี้มีออกมาใหม่แล้วนะ บอกเลยว่าโดนมากๆ สำหรับแพคเกจที่ให้คุณได้เที่ยวในประเทศไทยของเรานี่เองเริ่มต้นที่ 1,999 บาทเท่านั้น สำหรับแพคเกจนี้เป็นแพคเกจที่ให้คุณได้เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน แพคเกจเป็นราคารวม โรงแรม + เที่ยวบิน แถมยังให้โรงแรมลดสูงสุด 60% อีกด้วยนะ สำหรับที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกจองนั้นมีเพียบ เลยไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย, กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, และ อื่นๆอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีแพคเกจเที่ยวทะเลสุดคุ้มอีกด้วยนะ ห้ามพลาดเลย กับแพคเกจเที่ยวในประเทศที่ Expedia จัดให้คุณอันนี้ สำหรับใครที่ต้องการจะจองแพคเกจอันนี้จาก Expedia สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาเดินทางที่ระบุ
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว และ ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อคืนสำหรับการเข้าพัก
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่งแต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
    อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข่อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments