Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินส่วนลด รีสอร์ท และ สปา ในเครือ อนันตรา 30%

ส่วนลด รีสอร์ท และ สปา ในเครือ อนันตรา 30%

โปรโมชั่น จาก Thai Airway จองเที่ยวบิน รับส่วนลด โรงแรม 30%

โปรโมชั่นใหม่ จาก Thai Airway ที่ให้สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า Thai Airways ได้รับส่วนลด การจองโรงแรมในเครือ อนันตรา สูงสุด 30% ที่โรงแรท และ รีสอร์ท และ สปา ในเครือ อนันตรา กับส่วนลด 30% สำหรับห้องพัก และ ส่วนลด 20% สำหรับการรับประทานอาหาร ในภัตตาคาร ที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ยังได้สิทธิ์ พิเศษอื่นๆ อีก ยกตัวอย่างเช่น สัญญาญ อินเตอเน็ตฟรี, เช็คอิน ก่อนเวลาที่กำหนด, เช็คเอ้าท์ หลังเวลาที่กำหนด และ อัพเกรด ประเภทห้องพัก เป็น ประเภทถัดไป ฟรี

โปรโมชั่นนี้ ให้พิเศษสุดกับวันพักผ่อนของคุณ ให้คุณได้พักกับโรงแรมหรูสุดๆ ในเครืออนันตรา ระดับ โรงแรม 4 ดาว ถึง 5 ดาว เลยทีเดียว แค่คุณสำรองโปรแกรม การพักผ่อน ครั้งต่อไป ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2558 และเข้าพักได้ถึง 31 ตุลาคม 2558 ส่วนลด และ แพ็คเกจ ต่างๆ นั้น อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรม และ ขึ้นอยู่กับความพร้อม และ ห้องพักที่ว่าง

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • สำหรับการจองภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2558 และ เข้าพัก ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558 เท่านั้น
  • ผู้เข้าพัก จะต้องชำระเงินค่าที่พัก พร้อมแสดงหลักฐานการสำรองเที่ยวบิน ที่ได้รับการยืนยันแล้ว ผ่านเว็บไซต์ Thaiairways.com
  • ราคาโปรโมชั่น และ ห้องพัก จะขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่าง และ ส่วนลดตามที่ได้ โฆษณา
  • ส่วนลด และ ระยะเวลา สำหรับข้อเสนอ อาจจะแตกต่าง กันไปแต่ละโรงแรม
  • ราคานี้ไม่สามารถใช้ได้ ในช่วง ที่งดสำรองห้องพัก
  • กรณีที่รวมอาหารเช้า หมายถึง อาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่สูงสุด 2 ท่านต่อห้องต่อวัน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments