Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรบินตรงไป นานกิง จาก Nok Scoot

โปรบินตรงไป นานกิง จาก Nok Scoot

ดีลล่าสุดจาก Nok Scoot ให้คุณบินไปนานกิง เริ่มที่ 2,250 บาท

ที่เมืองนานกิง (Nanking) นั้นเปรียบเสมือนฝันร้ายของชาวจีนที่อยู่ที่มณฑลเจียงซู เป็นเมืองที่ถูกกองทัพญี่ปุ่นบุกเข้ามาสังหารผู้คนเป็นว่าเล่น และทำให้อยู่ในประวัติศาสตร์ อันโหดร้ายของชาวจีนที่ชื่อว่า สงครามนานกิง สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำหากคุณได้มีโอกาสไปเยือน สถานที่อันเป็นประวัติศาสตร์แห่งนี้ ก็คือ กำแพงเมืองนานกิง เป็นกำแพงที่ยาวมากกว่า 30 กิโลเมตร เป็นกำแพงที่สลักชื่อของแรงงานเอาไว้เพราะว่าในเวลาก่อสร้างนั้น หากอิฐของใครเสียหายจะได้ลงโทษได้ถูกคน นอกจากนี้ยังมี อนุสรณ์สังหารหมู่นานจิง เป็นอนุสรณ์ ที่ไว้รำลึกถึงเหตุการณ์สังหารหมู่ในนานกิง

โปรโมชั่นต้อนรับลมร้อนจาก Nok Scoot ให้คุณบินตรงไปสัมผัสกับเมืองหลวงเก่าแก่ และบอกเล่าเรื่องราวทางประวัติศาสที่ยาวนานของชาวจีนให้คุณได้รับรู้และสัมผัส กับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของชาวจีนที่เมืองนานกิง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,250 บาทสำหรับ Economy และ ScootBiz ราคาเริ่มต้นที่ 7,050 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมากๆ (เป็นราคาเที่ยวเดียว ไม่รวมภาษีและค่าบริการพิเศษ) เป็นโอกาสสำหรับคนที่คิดจะไปเที่ยวที่จีนที่เมือง นานกิงจะพลาดไม่ได้ โปรโมชั่นนี้สามารถเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2558 เป็นเส้นทางการบินที่บินตรงไปถึง นานกิงแบบที่ไม่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่องให้เรารอเมื่อยๆ แต่อย่างใด โปรโมชั่นนี้ รวมเรื่องน้ำหนักกระเป๋าด้วย เพราะว่าให้น้ำหนักกระเป๋าสูงสุดที่ 40 กิโลกรัม และสามารถเลือก NokScoot Stretch Seat สำหรับที่นั่งในโซนปลอดเสียงได้อีกด้วย

เงื่อนไข

  • ราคาโปรโมชั่นนั้นเป็นราคาที่แสดงสำหรับตั๋วเที่ยวเดียวจาก กรุงเทพฯซึ่งยังไม่รวม ค่าบริการเรียกเก็บภาษีสถานบิน และค่าบริการเพิ่มเติมอื่นๆ
  • ราคาตั๋วนี้อาจจะมีค่าบริการเพิ่มเติม
  • ราคาตั๋วที่นั่งชั้นประหยัดยังไม่รวมค่าโหลดกระเป๋า, อาหารหรือบริการเพิ่มเติม
  • โปรนี้เป็นข้อเสนอสำหรับการจองตั๋วออนไลน์
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และอาจมีการบริการไม่ครบทุกเที่ยวบิน
  • หลังจากจองตั๋วแล้วไม่สามารถคืนเงินได้ยกเว้นในกรณีที่อยู่ในเงื่อนไขของการให้บริการ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments