Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรบิน เดือนมิถุนายน สุดคุ้มจาก NokAir

โปรบิน เดือนมิถุนายน สุดคุ้มจาก NokAir

โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบิน เดือนมิถุนายน คุ้มสุดๆ

มิถุนายนนี้มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างรึเปล่า เดือนมิถุนายน วันหยุดเดือน มิถุนายนปีนี้ ปี 2558 นั้นมีวันหยุด 1 วัน คือวันที่ 1 มิถุนายน 2558 เป็นวันจันทร์ ซึ่งคุณอาจจะวางแผนที่จะหยุดได้ คือ วันศุกร์ วันเสาร์ วันอาทิตย์ และ วันจันทร์ นั่นเอง เป็นวันหยุดยาวที่ใครๆ ต่างก็รอกันอยู่ แต่ท่าจะไปเที่ยวไหน วางแผนไว้แต่ เนิ่นๆ ก็ดีนะ ที่พักจะได้ไม่เต็ม

สำหรับคนที่วางแผนจะเที่ยวในประเทศ แล้วกำลังมองหาตั๋วเครื่องบิน ราคาโดนๆ อยู่ตอนนี้ทาง Nokair ได้จัดโปรโมชั่น สุดคุ้ม ให้คุณบินได้ในราคาพิเศษสุดๆ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 789 บาท สำหรับเส้นทางการบินในประเทศยอดนิยมไม่ว่าจะเป็น พิษณุโลก, อุดรธานี, ขอนแก่น, สกลนคร, บุรีรัมย์, อุบลราชธานี, เลย, เชียงใหม่, เชียงราย, กระบี่, หาดใหญ่, นครศรีธรรมราช, ตรัง, นครพนม, น่าน, ร้อยเอ็ด, และเส้นทางอื่นๆ อีกเพียง คุณสามารถตรวจสอบเส้นทางที่รวมในโปรโมชั่น Wow Sale จาก NokAir ได้ทางเว็บไซต์ ราคาโปรโมชั่นนั้นเป็นราคาต่อเที่ยวบิน สำหรับ 1 ท่านซึ่งเป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว

เงื่อนไข

  • คุณสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2558 และ 12 พฤษภาคม 2558
  • สำรองที่นั่งก่อนเดินทางอย่างน้อย 22 วัน
  • สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558
  • เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • ราคาพิเศษนี้เฉพาะ Nok Economy เท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments