Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่นบิน 0 บาทจาก AirAsia

โปรโมชั่นบิน 0 บาทจาก AirAsia

โปรโมชั่นที่ทุกๆคนรอคอย บินกับ AirAsia แค่ 0 บาท

 

มาแล้วววววโปรโมชั่นที่ใครหลายๆคนกำลังรอคอยอยู่ เป็นโปรโมชั่นที่ทำให้เว็บ AirAsia ล่มกันเลยทีเดียว และเป็นโปรที่ทำให้ AirAsia โดนด่าเยอะที่สุด โปรโมชั่นบิน 0 บาทจาก AirAsia ที่ให้คุณบินเริ่มต้นที่ 0 บาท อยากจะบอกว่าก็ยังถูกกว่าโปรโมชั่นอื่นจริงๆ ถึงแม้ว่าไม่มีตั๋วเครื่องบินอันไหนที่เป็น 0 บาทจริงๆก็ตาม แต่ก็มีตั๋วเครื่องบินที่ราคาถูกมากๆ ในโปรโมชั่นนี้ ราคาขั้นต่ำสุดๆจะอยู่ที่ 100 บาท แต่ส่วนใหญ่จะหายเรียบ ซึ่งคุณสามารถลองเช็ค และลองลุ้นด้วยตัวคุณเองว่าจะยังมีเหลือพอสำหรับคุณรึเปล่า ลูกค้าของ AirAsia บางคนได้ตั๋วใบละ 100 บาท เห็นได้จากการไปโพสลงหน้า Facebook ที่ AirAsiaThailand

แต่ข้อเสียของโปรโมชั่นนี้ก็มีนะ เห็นคนเค้าคุยกันว่า เข้าไปจองแล้วเด้งออก เพราะว่าระบบมีปัญหาบ้าง, หมดเวลาทำรายการบ้าง, เลื่อนไฟล์ที่จองบ้าง, จองเสร็จแล้วไปจ่ายที่ 7-11 ไม่ได้บ้าง  และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ราคา 0 บาทนั้นไม่เป็นความจริง เพราะว่า ยังมีค่าใช้จ่ายอย่างอื่นยกตัวอย่างเช่น ค่าภาษีสนามบิน, Value Added Tax และ ค่าสัมภาระเช็คอิน 20 กก ใน ราคา 330 บาท

 

เงื่อนไข

  • ไม่สามารถขอเงินคืนได้
  • การชำระเงินสามารถทำได้จากการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต หรือ ชาร์การ์ด และ ไดเร็คเดบิต
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • เป็นราคาพิเศษสำหรับการสำรองที่นั่งในครั้งแรกเท่านั้น
  • เป็นราคาสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว
  • ต้องชำระภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆให้ครบถ้วนพร้อมกับการสำรองที่นั่ง
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments