Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Jetstar สำหรับ Valentine's Day

โปรโมชั่น Jetstar สำหรับ Valentine’s Day

Jetstar Valentine’s Day Special

Jetstar Valentine's Day Special

โปรโมชั่นวันแห่งความรักกับสายการบิน Jetstar Airway ได้ออกแพ็คเกจสำหรับคู่รัก สำหรับวาเลนไทน์ ปีนี้โดยให้ส่วนลดสำหรับการจองตั๋วที่ Jetstar ซื้อ 2 จ่ายแค่ 1

Jetstar เสนอโปรโมชั่นต้อนรับวันวาเลนไทน์โดย ออกโปรโมชั่นเที่ยวบินราคาพิเศษ บินไป โฮจิมินห์ซิตี้ ฮานอย สิงคโปร์ และ ฟุกุโอกะ เพียงคุณจองที่นั่ง 2 ที่นั่ง แต่จ่ายเพียง 1 ที่นั่งเท่านั้น ราคาเริ่มต้นสำหรับชั้นประหยัดนั้นรวมกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม แต่กระเป๋าที่โหลดใต้ท้องเครื่องสามารถชำระเพิ่มได้

โปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00น ต้องรีบๆ กันหน่อยแล้วหละ ส่วนวิธีการสำรองที่นั่งดูตามตัวอย่างด้านล่างเลย

ไปที่เว็บไซต์ Jetstar.com

คลิกที่ Banner Weekend Fare Frenzy วันแห่งความรัก Special

วิธีการสำรองที่นั่ง Jetstar

จากนั้นเลือกราคาเที่ยวบินด่านล่าง

เลือกราคาเที่ยวบิน Jetstar

เลือกวันเดินทาง และจำนวนผู้เดินทาง

เลือกเที่ยวบินและจำนวนคน

เลือกหัวข้อ ซื้อ 2 จ่าย 1 ในหน้าถัดไป และเลือกเที่ยวบินที่คุณต้องการ (ต้องเลือกราคาเที่ยวบิน ซื้อ 2 จ่าย 1 เพื่อให้ได้ราคาพิเศษ)

เลือกโปรโมชั่น 2 จ่าย1

หลังจากเลือกโปรโมชั่น ซื้อ 2 จ่าย 1 เสร็จ จะอยู่ในช่วงชำระเงิน

* ไม่รวมค่าภาษีสถานบินที่ขึ้นอยู่กับเมืองนั้นๆ และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่อยู่ระหว่าง 700 บาท ถึง 1,075 บาท ราคาเริ่มต้นชั้นประหยัดรวมสัมภาระที่ถือขึ้นเครื่อง 7กิโลกรัม สามารถเลือกเส้นทาง และ วันที่จะเดินทางได้ในราคาพิเศษ เงื่อนไขเป็นไปตามกฎของสายการบินเจ็ทสตาร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments