Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Weekend Special จาก NokScoot

โปรโมชั่น Weekend Special จาก NokScoot

NokScoot ออกโปรชวนคุณเที่ยวเสาร์ – อาทิตย์

 

สำหรับคนที่ไม่ค่อยจะว่างในวันธรรมดา อาจจะเป็นเพราะว่าหน้าที่การงาน หนักมาก บอสใช้อย่างกับทาส และหาเวลาไปเที่ยวไม่ได้เลย จะโดดงานก็กลัวโดนหักเงินเดือน ต้องมาเช็คโปรโมชั่นมาใหม่จาก NokScoot อันนี้เลย เพราะว่าโปรโมชั่นล่าสุดจาก NokScoot นั้นเค้าให้คุณได้ไป 3 ประเทศด้วยกัน มีที่ จีน สิงคโปร์ และ ญี่ปุ่น สำหรับ 4 ที่เที่ยวยอดนิยมตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์, โอซาก้า, ชิงเต่า และ นานกิง โปรโมชั่นนี้เปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 สำหรับราคานั้น มีราคาเริ่มต้น สำหรับชั้นประหยัดอยู่ที่ 580 บาท สำหรับเที่ยวบิน ดอนเมือง – นานกิง, ดอมเมือง – ชิงเต่า 800 บาท, ดอนเมือง – โอซาก้า 2,800 บาท, ดอนเมือง – สิงคโปร์ 220 บาท ราคาตั๋วเครื่องบิน ถูกแบบ เวอร์แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกและ

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ค่าโดยสารที่แสดง เป็นราคาสำหรับตั๋วเครื่องบิน แบบ เที่ยวเดียว เดินทางจากกรุงเทพฯ และยังไม่รวมภาษีสนามบิน และ ค่าบริการเพิ่มเติมอื่นๆ
  • ราคาบัตรโดยสาร ที่นั่งชั้นประหยัด ไม่รวมค่าอาหาร และ ค่าบริการเสริมต่างๆ บนเที่ยวบิน
  • ข้อเสนอนี้เป็นข้อเสนอ สำหรับการจองตั๋วออนไลน์ ผ่าน NokScoot.com หรือ Flyscoot.com
  • ผู้โดยสารจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนเมื่อทำการจอง
  • มีค่าธรรมเนียม ในการจอง ต่อผู้โดยสาร ต่อเที่ยว
  • เมื่อทำการจองแล้ว ท่านไม่สามารถขอคืนเงินค่าโดยสารได้ เว้นในกรณีที่ บริษัทระบุในเงื่อนไขการให้บริการ
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments