Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร จองโรงแรม ได้บินฟรี!! จาก AirAsiaGo

โปร จองโรงแรม ได้บินฟรี!! จาก AirAsiaGo

จองโรงแรมได้บินฟรีกลับมาแล้ว จาก AirAsia เท่านั้น

 

โปรโมชั่นที่เชื่อว่าใครหลายๆคนกำลังรออยู่เลยใช่รึเปล่า โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้ตั๋วเครื่องบินไปฟรีๆ เพียงแค่คุณจองโรงแรมที่ AirAsiaGo เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจแพ็คเกจเที่ยวสุดคุ้มที่จ่ายแค่ค่าโรงแรมเท่านั้น ห้ามพลาดเลยกับโปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรีจาก AirAsiaGo สำหรับที่เที่ยวนั้นมีเพียบไม่ว่าจะเป็น สำหรับประเทศที่รวมในโปรโมชั่นนี้มีหลายที่ไม่ว่าจเป็น สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, โฮจิมินห์, สุราบายา, อุดรธานี, หาดใหญ่, และ อื่นๆอีเกเพียบที่รอให้คุณจองแล้วเดินทางไปกับ AirAsiaGo สำหรับแพ็คเกจเที่ยว จองโรงแรม ได้บินฟรีนั้นเป็นแพ็คเกจที่ให้คุณได้พักแบบ 3 วัน 2 คืน แพ็คเกจสุดคุ้มแบบนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • แพ็คเกจได้บินฟรี มีเฉพาะการจองเที่ยวบิน พร้อมโรงแรม ในเส้นทางที่กำหนดเท่านั้น และ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุด สุดสัปดาห์
  • ราคาแพ็คเกจมี จำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข ของ AirAsiaGo ประเทศไทย
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments