Saturday, April 20, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร จองโรงแรม ได้บินฟรี!! จาก AirAsiaGo

โปร จองโรงแรม ได้บินฟรี!! จาก AirAsiaGo

จองโรงแรมได้บินฟรีกลับมาแล้ว จาก AirAsia เท่านั้น

 

โปรโมชั่นที่เชื่อว่าใครหลายๆคนกำลังรออยู่เลยใช่รึเปล่า โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้ตั๋วเครื่องบินไปฟรีๆ เพียงแค่คุณจองโรงแรมที่ AirAsiaGo เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจแพ็คเกจเที่ยวสุดคุ้มที่จ่ายแค่ค่าโรงแรมเท่านั้น ห้ามพลาดเลยกับโปรโมชั่น จองโรงแรมได้บินฟรีจาก AirAsiaGo สำหรับที่เที่ยวนั้นมีเพียบไม่ว่าจะเป็น สำหรับประเทศที่รวมในโปรโมชั่นนี้มีหลายที่ไม่ว่าจเป็น สิงคโปร์, กัวลาลัมเปอร์, โฮจิมินห์, สุราบายา, อุดรธานี, หาดใหญ่, และ อื่นๆอีเกเพียบที่รอให้คุณจองแล้วเดินทางไปกับ AirAsiaGo สำหรับแพ็คเกจเที่ยว จองโรงแรม ได้บินฟรีนั้นเป็นแพ็คเกจที่ให้คุณได้พักแบบ 3 วัน 2 คืน แพ็คเกจสุดคุ้มแบบนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2559

ข้อกำหนด และ เงื่อนไข

  • แพ็คเกจได้บินฟรี มีเฉพาะการจองเที่ยวบิน พร้อมโรงแรม ในเส้นทางที่กำหนดเท่านั้น และ ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • ราคาแพ็คเกจ เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่าน สำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุด สุดสัปดาห์
  • ราคาแพ็คเกจมี จำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข ของ AirAsiaGo ประเทศไทย
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments