Friday, July 26, 2024
Homeท่องเที่ยวDriveHubส่วนลด และ โปรโมชั่น จองรถเช่า DriveHub

ส่วนลด และ โปรโมชั่น จองรถเช่า DriveHub

DriveHub Code ส่วนลด จองรถเช้าราคาถูก ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจอง

สำหรับใครที่กำลังมองหารถเช่าขับเองอยู่ในตอนนี้ อยากจะแนะนำเว็บไซต์ ที่ให้บริการรถเช่า ที่ดีที่สุดในประเทศไทย เป็นเว็บไซต์ที่ได้รวบรวมบริษัทรถเช่าชั้นนำของประเทศไทยไว้กว่า 500 บริษัท มีให้บริการมากกว่า 33 จังหวัดทั่วประเทศไทย มอบความสะดวกสบายให้กับคนไทยมากที่สุด สำหรับคนที่กำลังหารถเช่า เพราะว่ามีราคาที่ถูกที่สุด ค้นหาได้จากทั่วประเทศ และ ใช้เวลาเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น กับเว็บไซต์ที่ใช้ชื่อว่า DriveHub มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือตลอดการเช่า

จัดเด่นของเว็บไซต์ DriveHub ก็คือการเปรียบเทียบราคารถเช่าจาก 500 กว่าบริษัท ทั่วประเทศไทย ทำให้คุณได้รถเช่าที่ดีที่สุด ในราคาที่ถูกที่สุด ทางเว็บไซต์มีการรับประกันราคาที่ถูกที่สุด การันตีราคาเดียวกับหน้าร้าน 100% แถมจองฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และ ค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ชำระค่าเช่า ในวันที่รับรถได้เลยทำให้เราไม่จำเป็นต้องโอนเงินไปจ่ายก่อน สำหรับคนที่กังวลว่าต้องใช้บัตรเครดิตในการจองรึเปล่าก็หมดห่วงได้เลย เพราะว่า ลูกค้าที่จองกับ DriveHub ไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตก็สามารถจองได้

เว็บไซต์ DriveHub เป็นเว็บไซต์ ที่ได้มีการรวบรวมบริษัทรถเช่าจากทั่วประเทศไทย เอาไว้ในเว็บไซต์เดียว ทำให้ลูกค้าอย่างเรา สามารถเปรียบเทียบราคา และ ค้นหารถเช่า ที่ตรงสเป็คเราได้มากที่สุด มาพร้อมกับบริการที่มีคุณภาพ สะดวกกว่า แถมไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองเพิ่มเติมด้วย

วิธีการเช่ารถกับทาง DriveHub

  • เตรียมตัวก่อนจะจองรถ
  • เลือกสถานที่รับรถ วัน และ เวลา (รับและคืนรถ)
  • เลือกรถคันที่ถูกใจคุณมากที่สุด
  • อ่านรายละเอียดรถ และ ทำการจองรถคันที่เลือก
  • ยืนยันการเช่ารถ

ข้อมูลที่ต้องเตรียมก่อนจะจองรถ

  • ชื่อของคุณ
  • วันและเวลารับรถ
  • สถานที่รับรถ
  • เบอร์โทรศัพท์
  • อีเมล์
  • ข้อมูลอื่นๆ เช่น เที่ยวบิน, โรงแรม, Line ID

การยืนยันการเช่ารถผ่าน DriveHub

หลังจากที่ทำการกด ยืนยันการเช่ารถเรียบร้อยแล้ว คุณจะได้รับหมายเลขการจอง บวกกับอีเมลยืนยันการจอง ทางเจ้าหน้าที่จากทางบริษัทเช่าที่คุณได้เลือกเอาไว้ จะทำการติดต่อกลับภายใน 15 นาที เฉพาะเวลาทำการ ตั้งแต่เวลา 08.30 ถึง 20.30 ถ้าหากว่าเจ้าหน้าที่ ได้ติดต่อกลับมาแล้ว มีการคอนเฟิร์ม ส่งเอกสาร และ โอนเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับข้อความ และ อีเมลยืนยันการจอง ถือว่าการจองของคุณเสร็จสมบูรณ์

DriveHub Code ส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด

สำหรับแรงดึงดูดที่ดีที่สุด ที่ทำให้คนไทยหลายๆคนเลือกที่จะจองรถเช่ากับทางเว็บไซต์ DriveHub นั่นก็คือการแจก Code ส่วนลด DriveHub นั่นเอง ทำให้การเช่ารถของคุณ ถูกลงกว่าเดิมเยอะมากๆ ยกตัวอย่างเช่นโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง DriveHub เป็นการแจกคูปองส่วนลด ให้กับคนที่จองผ่านทางเว็บไซต์ มอบส่วนลดสูงสุด 300 บาท สามารถใช้เช่ารถได้ทุกจังหวัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับโปรโมชั่นสามารถดูได้ด้านล่าง

เช่ารถผ่าน DriveHub กรอกคูปองรับส่วนลดพิเศษ 300 บาท ด่วนจำนวนจำกัด
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments