Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวHotels.comโปรโมชั่น และ ส่วนลด สำหรับการจองโรงแรมที่ Hotels.com

โปรโมชั่น และ ส่วนลด สำหรับการจองโรงแรมที่ Hotels.com

เช็คโปรโมชั่น และ คูปองส่วนลดล่าสุด สำหรับจองผ่าน Hotels.com

สำหรับคนไทยคนไหน ที่กำลังมองหาที่พัก หรือ โรงแรมราคาถูก และมีส่วนลด สำหรับการจองผ่านช่องทางออนไลน์ ต้องไม่พลาดที่จะเข้าไปเช็ค ราคาโรงแรม และ โปรโมชั่น จากทางเว็บไซต์ Hotels.com ซึ่งการจองโรงแรม ผ่านทางเว็บไซต์ Hotels นั้นเป็นการจองที่ง่าย และ สะดวกสบายมากๆ สามารถทำการจองผ่านได้แค่ปลายนิ้วของคุณ โรงแรมที่มีให้คุณได้เลือกจองจากทางเว็บไซต์ Hotels นั้นมีเยอะมากๆ  เป็นแสนๆโรงแรม ที่รอให้คุณเลือกจองออนไลน์ พร้อมกับรับส่วนลดพิเศษ สำหรับโรงแรมที่สามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ Hotels ได้นั้น มีการกระจายไปตามประเทศต่างๆกว่า 89 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว เว็บไซต์ Hotels.com ถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ จองโรงแรม ออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับคนไทยคนไหนที่กำลังมองหา โรงแรม, บ้านพักตากอากาศ, รีสอร์ท, อพาร์ทเมนท์ หรือแม้แต่ เกสท์เฮาส์ ทางเว็บไซต์ Hotels.com ก็มีให้คุณได้เลือกจองทั้งหมดเลย และ ที่สำคัญ ราคาถูกเป็นพิเศษด้วย [highlight color=”yellow”]สำหรับรหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด สำหรับการจองโรงแรม ผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com สามารถดูได้ด้านล่าง[/highlight]

ในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว โรงแรม และ ที่พักต่างๆ จะถูกจองเต็ม จนไม่เหลือที่พักให้เราได้เลือกจองเลยก็มี สำหรับใครที่อยากเที่ยว และ ไม่อยากเจอกับปัญหา ที่พักเต็มแนะนำให้จองที่พักกันตั้งแต่เนิ่นๆ ซึ่งทางเว็บไซต์ Hotels.com ,มีบริการให้คุณได้จองที่พักล่วงหน้าหลายๆเดือน นอกจากนี้ ข้อดีของการจองที่พักล่วงหน้า ก็คือ ราคาที่พักของคุณ จะถูกมากๆ ได้ราคาดีมากเลยทีเดียว แถมยังมีส่วนลด พิเศษ สำหรับการจองผ่านทางออนไลน์อีกด้วยนะ ใครที่สนใจอยากจะจองที่พัก สามารถเข้าไปจองออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ของ Hotels.com ได้เลย

การจองโรงแรม ผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com มีกี่วิธี

สำหรับการจองที่พักผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com มีทั้งหมด 2 วิธีด้วยกัน ซึ่งวิธีแลกเป็นวิธีที่คุณสามารถจองที่พักของคุณ ผ่านทาง Application ของทางเว็บไซต์ Hotels.com ซึ่งแอพสามารถโหลดผ่าน App Store และ Google Play ของ Android ได้ง่ายๆ หรือว่าคุณจะแสกนรหัส QR โค้ดก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน อีกหนึ่งวิธี ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับความนิยม มากกว่าการจองผ่านแอพพลิเคชั่นก็คือการจองผ่านทางเว็บไซต์ เพราะว่าคุณ สามารถเห็นรายละเอียดของโรงแรม ที่คุณต้องการพัก พร้อมทั้งเปรียบเทียบราคา ของโรงแรม หรือ ที่พักที่คุณต้องได้อย่างละเอียดมากกว่า การจองผ่านแอพพลิเคชั่นอีกด้วย แต่ก็ไม่ใช่ว่าการจองผ่านแอพพลิเคชั่นของ Hotels.com จะไม่ดีเสมอไป เพราะว่ามีบางโปรโมชั่น ยกตัวอย่างเช่น รหัสส่วนลด Hotels.com ที่สามารถรหัสส่วนลดได้เฉพาะการจองผ่านแอพเท่านั้นก็มี

Hotels.com Rewards คืออะไร?

โปรโมชั่นนี้ เป็นทีเด็ดของการจองผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com เขาเลยหละ เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้เลือกสะสมคะแนน ผ่านการจองที่พัก หรือ โรงแรม ที่เว็บไซต์ของเขานั่นเอง สำหรับรายละเอียดของโปรโมชั่น จะเป็นการสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์พิเศษต่างๆ สำหรับรายละเอียดสามารถเช็คได้ด้านล่าง

สะสม 10 คืน รับฟรี 1 คืน

เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณได้สะสมวันที่เข้าพักโรงแรม ที่คุณจองผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com ซึ่งสามารถสะสมได้เกือบทุกแห่งเลย ไม่ว่าคุณจะไปพักที่ไหนก็ตาม

  • เลือกเองได้เลยว่าต้องการสะสมทั้ง 10 คืนแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น ทริปเดียว หรือ หลายทริป จองผ่าน Hotels.com ไปเรื่อยๆ ก็ได้ที่พักฟรีๆ 1 คืนแล้ว
  • สะสมคืนเข้าพัก ได้จากโรงแรมที่สามารถจองผ่านเว็บไซต์ Hotels.com ได้มากกว่า 297,000 โรงแรมทั่วโลก
  • มูลค่าห้องพักฟรี ของคุณจะเท่ากับราคาเฉลี่ยของห้องพักทั้ง 10 คืนที่คุณสะสมมา

สามารแลกรับห้องฟรีได้ทุกเมื่อ

  • เป็นโปรโมชั่น ที่ไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น หรือ แม้แต่ข้อจำกัดของวันแลกรับ
  • สามารถแลกรับห้องพักฟรี จากโรงแรมกว่า 213,000 แห่ง ได้ทุกที่ทุกเวลา
  • สามารถแลกรับ ห้องพักฟรี แบบไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นจากโรงแรมขนาดใหญ่ รีสอร์ทริมทะเล บูติกโฮเทค วิลล่า หรือ อพาร์ทเมนท์

ปลดล็อค ราคาลับเฉพาะ

อีกหนึ่งโปรโมชั่น ที่คุณจะพลาดไม่ได้ หากคุณได้เป็น ลูกค้าที่เลือกจองที่พัก ผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com นั่นก็คือ จองโรงแรม ในราคาลับเฉพาะ นั่นเอง

  • คุณสามารถจองที่พัก ได้ถูกยิ่งกว่าเดิม ด้วยราคาพิเศษ ที่ไม่ได้มี สำหรับทุกคน
  • รับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 50% จากโรงแรม หลายพันแห่ง ในเมืองยอดนิยม
  • ประหยัดได้มากยิ่งกว่า กับราคาลับเฉพาะ และ ยังสะสม คืนเข้าพักเพื่อแลกรับห้องพักฟรี ได้อีกด้วย

โปรโปรโมชั่น อลังการงานสร้าง แถมยังสามารถจองที่พักได้ในราคาถูกเป็นพิเศษ ขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมเว็บไซต์ Hotels.com ถึงได้เป็บเว็บไซต์จองโรงแรม อันดับต้นๆของประเทศไทย ใครที่สนใจอยากจะจองที่พัก แล้วสะสมคะแนน เพื่อที่จะได้รับ ที่พักไปแบบฟรีๆ ต้องไม่พลาด ที่จะเริ่มจองที่พักผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดีลพิเศษ Hotels.com

โปรโมชั่นสุดพิเศษ จากทางเว็บไซต์ Hotels.com ไม่ได้หมดลงเพียงแค่มี การสะสมคะแนนการเข้าพักเท่านั้นนะ แต่ยังมีดีลพิเศษ ที่จะทยอยออกมาในแต่ละวัน ในแต่ละอาทิตย์ เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าที่เลือกจองโรงแรม หรือ ที่พัก ผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com ได้รับราคาโรงแรม ได้ในราคาที่ดีที่สุดนั่นเอง ซึ่งดีลทั้งหมดของ Hotels.com จะแบ่งออกเป็น ดีลประจำวัน, ดีลนาทีสุดท้าย และ ดีลพิเศษ สำหรับเมืองยอดนิยม ในแต่ละดีลพิเศษ คุณจะได้พบกับ ส่วนลด ในการจองนั้นๆ ซึ่งบางดีล และ โปรโมชั่น จะมีระยะเวลาที่จำกัด ในการจองแต่ละครั้ง ใครที่สนใจอยากจะจองโรงแรม 5 ดาว ในราคาถูกเป็นพิเศษ ต้องจ้องดีลพวกนี้ไว้ให้ดีๆเลย เพราะว่าคุณอาจจะได้ เข้าพัก โรงแรมหรูๆ ในราคารูหนูก็เป็นไปได้นะ

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments