Saturday, July 27, 2024
Homeท่องเที่ยวSukishi Buffetส่วนลด และ โปรโมชั่นร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์

ส่วนลด และ โปรโมชั่นร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์

ส่วนลด บุฟเฟ่ต์ Sukishi ราคาถูกกว่า เมื่อจองออนไลน์

ซูกิชิ บุฟเฟ่ต์ (Sukishi Buffet) เป็นร้านอาหารที่สายบุฟเฟ่ต์ ไม่ควรจะพลาดเนื่องจากร้านบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้มีความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพของอาหารบนสายพานที่หมุนวนทั่วร้าน กว่า 70 เมนู ที่สามารถตัก และ เติมได้แบบไม่อั้น สำหรับไฮไลน์ของบุฟเฟ่ต์จากทางร้าน ซูกิชิในปัจจุบัน จะเป็น Premium Buffet ในราคาเบาๆเพียง 464 บาท เท่านั้น จากราคาปกติถ้าไปต่อคิวหน้าร้านซูกิชิจะอยู่ที่ 499 บาทเลยทีเดียว จองออนไลน์ได้รับส่วนลดที่พิเศษกว่า นอกจากนี้ถ้ายิ่งซื้อเยอะ หรือไปกินหลายๆท่าน การซื้อบุฟเฟ่ต์ ซูกิชิผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากราคาจะถูกกว่าแล้วยังมีข้อดีอยู่ตรงที่ เราจะไปทานบุฟเฟ่ต์นี้วันไหนก็ได้ เพราะว่าไม่จำเป็นต้องระบุวันนั่นเอง สำหรับขั้นตอนในการจองนั้น สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

ขั้นตอนในการจอง ร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์ ผ่านทางออนไลน์

  • เลือกที่นั่งในวันที่คุณต้องการใช้บริการ ซึ่งขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการของร้าน
  • ถ้าหากว่าคุณมีความการจะเปลี่ยนแปลงรายการอาหาร คุณต้องทำการชำระค่าบริการเพิ่มเติมเป็นเงินสด ให้กับทางร้านอาหารโดยตรง
  • ร้านอาหารไม่สามารถเตรียมอาหารพิเศษสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดในด้านอาหาร ยกตัวอย่างเช่น แพ้อาหาร, มังสวิรัส เป็นต้น

ร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์ วันนี้มอบความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ในรูปแบบพรีเมี่ยม ผ่านการจองเวาเชอร์ผ่านทางออนไลน์ บนเว็บไซต์ Klook ประเทศไทย ซึ่งการจองเวาเชอร์รับประทานบุฟเฟ่ต์ที่ร้าน Sukishi นั้นมีข้อดีอยู่ที่ “ราคาถูก” ซึ่งราคาของการจองบนเว็บไซต์ Klook นั้นมีราคาที่ถูกกว่าการเดินเข้าร้านอย่างมาก เนื่องจากทางเว็บไซต์ Klook ได้มีการจัดโปรโมชั่นร่วมทางการ ร้าน Sukishi มอบส่วนลดพิเศษ เฉพาะคนที่ทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ลดเพิ่มสูงสุด 20% Off เพียงแค่คุณทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น และ คูปองส่วนลดร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์ เพิ่มเติมสามารถดูได้ด้านล่าง

รับส่วนลด 20% Off เมื่อจองร้าน Sukishi Buffet ผ่านทางออนไลน์

เมนูจากทางร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์

ร้าน Sukishi บุฟเฟ่ต์ มีเมนูที่หลากหลายมากๆให้คุณได้ไปอิ่มอร่อยแบบฟินๆ ในราคาที่ประหยัดกว่า ไม่ว่าจะเป็น กุ้งเทมปุรุ, กุ้งเทมปุระหมาล่า, เกี๊ยวซ่า, และ เมนูพิเศษอีกเยอะแยะมากมาย รวมไปถึงน้ำซุปที่มีให้คุณได้เลือกแบบเยอะมากๆ ดูได้ตามลิสด้านล่าง

  • ซุปต้มยำน้ำข้น จัดหนักด้วยเครื่องต้นยำ ถึงเครื่องสุดๆ เพิ่มความเข้มข้นด้วยนมสด
  • ซุปต้มยำน้ำใส รสแซ่บจี๊ด หอมสมุนไพรไทย
  • ซุปกิมจิ รสชาติต้นตำรับสไตล์เกาหลี
  • ซุปน้ำดำหอมหวานสไตล์ญี่ปุ่น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments