Saturday, July 27, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyช้อป Revlon ที่ Konvy วันนี้ลดเพียบ

ช้อป Revlon ที่ Konvy วันนี้ลดเพียบ

โปรโมชั่น ส่วนลดแบรนด์ Revlon พร้อมสินค้าใหม่ที่ Konvy

Konvy ออกโปรโมชั่น ที่ให้คุณช้อป เครื่องสำอางชั้นนำอย่างแบรนด์ Revlon ที่คุณสามารถมั่นใจในคุณภาพได้เลย เพราะว่าคุณสมบัติที่โดดเด่น ของเม็ดสีที่แน่นปังๆ บอกเลยว่าติดทนติดนาน แถมยังให้ความชุ่มชื่น และ ไม่ทำร่ายผิว จึงทำให้เครื่องสำอางแบรนด์ Revlon นั้นได้รับความนิยม ในหมู่สาวๆเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ แบรนด์ Revlon ยังดังในเรื่อง รองพื้นอีกด้วยนะ แถมยังได้รับความนิยมอันดับ 1 จากผู้ใช้ทั่วโลก เพราะว่า เนื้อแป้งรองพื้นของเค้า ไม่ได้มีดีแค่เกลี่ยง่ายอย่างเดียว แต่ยังให้ความเรียบเนียน สุดๆอีกด้วย ทาง Konvy เลนจัดโปรโมชั่น ที่ให้คุณได้ช้อปแบรนด์ดังจาก Revlon ในราคาที่ลดสุดๆสำหรับสินค้าที่คุณสามารถช้อปได้ที่เว็บไซต์ Konvy จากแบรนด์ Revlon นั้นมีหลายตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Lipstick, Revlon Matte Lipstick, Revlon New Complexion Balancing Softener, Revlon Ultimate All In One Waterproof Mascara, Revlon Colorstay Makeup Combination, Revlon Photoready Insta Fix Makeup SPF20 และ อื่นๆอีกเพียบ และ ที่พลาดไม่ได้ก็คือ ลิปสติก ที่ Revlon จัดมาให้แทบทุกเฉดสีเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจจะช้อปแบรนด์ Revlon ไม่ควรพลาดที่จะช้อปที่เว็บไซต์ Konvy นะ โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด ช้อปก่อน ของไม่หมด แฮปปี้ดี้ด้าก่อนใครนะจ๊ะสาวๆ โปรโมชั่นนี้ เปิดให้คุณได้ช้อปตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 กันยายน 2559 นี้เท่านั้น

Related Post

Konvy โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments