Friday, July 26, 2024
Homeโปรโมชั่นเครื่องสำอางKonvyโปรโมชั่น ช้อป DHC ที่ Konvy รับ Free Gift

โปรโมชั่น ช้อป DHC ที่ Konvy รับ Free Gift

ซื้อมาก ยิ่งแถมมาก สำหรับแบรนด์ DHC

โปรโมชั่น ช้อป DHC ที่ Konvy แจก Free Gift

สำหรับใครที่กำลังมองหา สกินแคร์แบรนด์ที่อ่อนโยนต่อผิวของเรา ต้องไม่พลาดที่จะมองหาสกินแคร์ แบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และ ตอนนี้ เป็นที่นิยมมากๆ ในประเทศไทย เพราะว่ากำลังเป็นที่ต้องการของสาวไทยนั่นเอง แบรนด์ DHC มีสินค้าให้คุณได้เลือกช้อป ตั้งแต่ Vitamin ที่กำลังดังสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน E, วิตามิน B, วิตามิน A และอื่นๆอีกเพียบ DHC ไม่ได้มีดีแค่ Vitamin นะ เค้ายังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาวๆ ของประเทศญี่ปุ่น สำหรับสาวๆไทยคนไหนที่ยังไม่เคยได้รองสินค้าจากแบรนด์ DHC ต้องลองเลย เพราะว่าสินค้าของเค้านั้นดีจริงๆ สำหรับสินค้าจากแบรนด์ DHC ที่คุณสามารถช้อปได้ที่เว็บไซต์ Konvy นั้นมีหลายตัวเลย ไม่ว่าจะป็น สกินแคร์, คลีนซิ่ง, ครีม, รอบดวงตา, ออยล์, บำรุงริมฝีปาก, ชุดพกพา, โทนเนอร์, และ โลชั่น

สำหรับใครที่สนใจจะซื้อหา สินค้าแบรนด์ DHC ช่วงนี้แนะนำให้ช้อปที่เว็บไซต์ Konvy เลย เพราะว่าตอนนี้เค้าแถม Free Gift ที่บอกเลยว่ายิ่งซื้อมาก ยิ่งถามมาก ฟรีเซ็ต 4 ชิ้นมูลค่า 25บ บาท จำนวน 1,000 เซ็ตเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ มีระยะเวลาตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 นี้เท่านั้น

Related Post

Konvy โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลดล่าสุด

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments