Saturday, July 27, 2024
Homeแพ็กเกจค่ายมือถือFINN Mobileส่วนลด และ โปรโมชั่น ซื้อ Finn Mobile ล่าสุด

ส่วนลด และ โปรโมชั่น ซื้อ Finn Mobile ล่าสุด

อัพเดทส่วนลด และ โปรโมชั่น Finn Mobile ล่าสุดในที่เดียว

Finn Mobile เป็นอีกหนึ่งบริการที่มอบประสบการณ์ใหม่จากทางค่ายมือถือ มาพร้อมกับแพ็กเกจที่จริงใจ ในราคาที่ดีที่สุด พร้อมให้บริการให้คุณได้ค้นพบกับแพ็กเกจโทรศัทพ์ที่ดีที่สุด สามารถปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตได้ รวมไปถึงการจ่ายบิลก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วคุณ จุดเด่นของ Finn Mobile หรือ ฟินโมบาย มอบประสบการณ์การให้บริการที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์ที่มันแย่ๆ ให้กลายเป็นรอยยิ้ม ยิ่งเราใช้ชีวิตที่รีบเร่งมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้เรามีเวลา รวมไปถึงทางเลือกน้อยลงไปทุกทีๆ

ในปัจจุบันเราของประเทศไทยเรานั้นมีแพ็กเกจมือถือมากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้วแพ็กเกจมือถือเหล่านี้ไม่มีความคุ้มค่าแม้แต่น้อย เต็มไปด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกแอบเอาไว้ รวมไปถึงข้อผูกมัดต่างๆที่ผู้ใช้บริหารอย่างเราๆ ไม่เคยรู้มาก่อนนอกจากนี้การให้บริการถ้าไม่ใช่ในส่วนของการบริการออนไลน์ ถ้าต้องเดินทางไปรับบริการที่ร้าน คุณก็จะต้องพบกับคิวที่มันยาวเหยียด เสียเวลาต่อคิวสุดๆ  ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนไหนก็มีแต่ความลำบากสุดๆ

สิ่งเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณหันมาใช้บริการผ่านทาง Finn Mobile เนื่องจากมีบริการที่จะพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆของค่ายมือถือด้วยแพ็กเกจ ที่จริงใจที่มาพร้อมกับแพ็กเกจมือถือที่มีราคาที่ถูกที่สุด หมดปัญหากับการเดินทางไปรอคิวที่ยาวเหยียดที่ศูนยบริการ นอกจากนี้ลูกค้าของทาง Finn Mobile ยังสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ พร้อมกับการปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตรวมไปถึงการจ่ายบิลก็สามารถทำได้ง่ยาๆ ผ่านปลายนิ้วบนระบบออนไลน์ แถมคุณยังสามารถยกเลิก หรือบอกลาบริการเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น

ความคุ้มค่าของบริการจากทาง Finn Mobile ไม่ได้มีแค่บริการที่ไม่ผูกมัดแต่ทาง ฟินโมบายยังมีโปรโมชั่นที่ถูกปล่อยออกมาทุกๆเดือน เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มมากที่สุด อย่างโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Finn Mobile แจกโค้ดส่วนลด เพียงแค่กรอกโค้ดส่วนลดในเวลาดังกล่าว ก็จะได้รับรับสิทธิพิเศษ เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมกับใช้ฟรี 1 เดือน โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้กับแพ็กเกจ FINN Lite, FINN Ultra และ FINN Unlimited ยังไม่หมดเพียงแค่โปรโมชั่น ใช้ฟรี 1 เดือนทาง ฟินโมบายยังมีโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมด้วย เพียงกรอกโค้ดก่อนชำระเงิน จะได้รับสิทธิ์ใช้แพ็ก Finn Unlimited ลดราคาจากเดือนละ 749 บาท เหลือ 399 บาท เท่านั้น สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Finn Mobile สามารถคลิกเพื่อดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

คูปองส่วนลด FINN MOBILE ล่าสุดใช้งานฟรี 1 เดือน

 

4 ขั้นตอนการซื้อเบอร์ใหม่ผ่าน FINN Mobile

  1. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ ผ่านการเลือกแพ็กเกจและลงทะเบียน
  2. บนหน้า เลือกเบอร์โทร คลิกที่ปุ่ม เบอร์ใหม่ หลังจากนั้นคลิกที่ปุ่ม “ซื้อเลย”
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัวและจ่ายเงิน จากนั้นรอรับซิมภายใน 1-3 วันทำการ
  4. รอรับซิม เมื่อได้รับซิมแล้ว ใส่เครื่องและเริ่มใช้งานได้เลย

6 ขั้นตอนการย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่าน FINN Mobile

  1. เตรียมตัวย้ายค่าย ด้วยการชำระบิลค้างชำระ และ เช็คว่าไม่ได้ติดสัญญาใดๆกับค่ายเก่า
  2. กดรับรหัส PIN *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก แล้วกด # สำหรับลูกค้าต่างชาติ ต้องส่ง SMS แจ้งหมายเลขหนังสือเดินทางมาที่ 4444151 แชทหรือโทรที่เบอร์ 02-202-8585
  3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ
  4. บนหน้าเลือกเบอร์โทร และคลิก ย้ายเบอร์เดิม กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือที่คุณต้องการย้าย พร้อมกับกรอกรหัส PIN แล้วคลิที่ เริ่มย้ายเบอร์เดิม
  5. กรอกข็อมูลส่วนตัวและชำระเงิน จากนั้นรอรับซิมภายใน 1-3 วันทำการ
  6. รอรับ SMS หลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งผลภายใน 2-5 วันทำการแล้วสามารถเริ่มต้นใช้งานตามวันที่แจ้งใน SMS ได้เลย

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments