Tuesday, March 19, 2024
Homeแพ็กเกจค่ายมือถือFINN Mobileส่วนลด และ โปรโมชั่น ซื้อ Finn Mobile ล่าสุด

ส่วนลด และ โปรโมชั่น ซื้อ Finn Mobile ล่าสุด

อัพเดทส่วนลด และ โปรโมชั่น Finn Mobile ล่าสุดในที่เดียว

Finn Mobile เป็นอีกหนึ่งบริการที่มอบประสบการณ์ใหม่จากทางค่ายมือถือ มาพร้อมกับแพ็กเกจที่จริงใจ ในราคาที่ดีที่สุด พร้อมให้บริการให้คุณได้ค้นพบกับแพ็กเกจโทรศัทพ์ที่ดีที่สุด สามารถปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตได้ รวมไปถึงการจ่ายบิลก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วคุณ จุดเด่นของ Finn Mobile หรือ ฟินโมบาย มอบประสบการณ์การให้บริการที่จะมาเปลี่ยนประสบการณ์ที่มันแย่ๆ ให้กลายเป็นรอยยิ้ม ยิ่งเราใช้ชีวิตที่รีบเร่งมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้เรามีเวลา รวมไปถึงทางเลือกน้อยลงไปทุกทีๆ

ในปัจจุบันเราของประเทศไทยเรานั้นมีแพ็กเกจมือถือมากมาย แต่ส่วนใหญ่แล้วแพ็กเกจมือถือเหล่านี้ไม่มีความคุ้มค่าแม้แต่น้อย เต็มไปด้วยค่าใช้จ่ายที่ถูกแอบเอาไว้ รวมไปถึงข้อผูกมัดต่างๆที่ผู้ใช้บริหารอย่างเราๆ ไม่เคยรู้มาก่อนนอกจากนี้การให้บริการถ้าไม่ใช่ในส่วนของการบริการออนไลน์ ถ้าต้องเดินทางไปรับบริการที่ร้าน คุณก็จะต้องพบกับคิวที่มันยาวเหยียด เสียเวลาต่อคิวสุดๆ  ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนไหนก็มีแต่ความลำบากสุดๆ

สิ่งเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณหันมาใช้บริการผ่านทาง Finn Mobile เนื่องจากมีบริการที่จะพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆของค่ายมือถือด้วยแพ็กเกจ ที่จริงใจที่มาพร้อมกับแพ็กเกจมือถือที่มีราคาที่ถูกที่สุด หมดปัญหากับการเดินทางไปรอคิวที่ยาวเหยียดที่ศูนยบริการ นอกจากนี้ลูกค้าของทาง Finn Mobile ยังสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช้ พร้อมกับการปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตรวมไปถึงการจ่ายบิลก็สามารถทำได้ง่ยาๆ ผ่านปลายนิ้วบนระบบออนไลน์ แถมคุณยังสามารถยกเลิก หรือบอกลาบริการเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น

ความคุ้มค่าของบริการจากทาง Finn Mobile ไม่ได้มีแค่บริการที่ไม่ผูกมัดแต่ทาง ฟินโมบายยังมีโปรโมชั่นที่ถูกปล่อยออกมาทุกๆเดือน เป็นโปรโมชั่นที่คุ้มมากที่สุด อย่างโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Finn Mobile แจกโค้ดส่วนลด เพียงแค่กรอกโค้ดส่วนลดในเวลาดังกล่าว ก็จะได้รับรับสิทธิพิเศษ เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมกับใช้ฟรี 1 เดือน โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้กับแพ็กเกจ FINN Lite, FINN Ultra และ FINN Unlimited ยังไม่หมดเพียงแค่โปรโมชั่น ใช้ฟรี 1 เดือนทาง ฟินโมบายยังมีโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิมด้วย เพียงกรอกโค้ดก่อนชำระเงิน จะได้รับสิทธิ์ใช้แพ็ก Finn Unlimited ลดราคาจากเดือนละ 749 บาท เหลือ 399 บาท เท่านั้น สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นล่าสุดจากทาง Finn Mobile สามารถคลิกเพื่อดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

คูปองส่วนลด FINN MOBILE ล่าสุดใช้งานฟรี 1 เดือน

 

4 ขั้นตอนการซื้อเบอร์ใหม่ผ่าน FINN Mobile

  1. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ ผ่านการเลือกแพ็กเกจและลงทะเบียน
  2. บนหน้า เลือกเบอร์โทร คลิกที่ปุ่ม เบอร์ใหม่ หลังจากนั้นคลิกที่ปุ่ม “ซื้อเลย”
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัวและจ่ายเงิน จากนั้นรอรับซิมภายใน 1-3 วันทำการ
  4. รอรับซิม เมื่อได้รับซิมแล้ว ใส่เครื่องและเริ่มใช้งานได้เลย

6 ขั้นตอนการย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่าน FINN Mobile

  1. เตรียมตัวย้ายค่าย ด้วยการชำระบิลค้างชำระ และ เช็คว่าไม่ได้ติดสัญญาใดๆกับค่ายเก่า
  2. กดรับรหัส PIN *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก แล้วกด # สำหรับลูกค้าต่างชาติ ต้องส่ง SMS แจ้งหมายเลขหนังสือเดินทางมาที่ 4444151 แชทหรือโทรที่เบอร์ 02-202-8585
  3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการ
  4. บนหน้าเลือกเบอร์โทร และคลิก ย้ายเบอร์เดิม กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือที่คุณต้องการย้าย พร้อมกับกรอกรหัส PIN แล้วคลิที่ เริ่มย้ายเบอร์เดิม
  5. กรอกข็อมูลส่วนตัวและชำระเงิน จากนั้นรอรับซิมภายใน 1-3 วันทำการ
  6. รอรับ SMS หลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งผลภายใน 2-5 วันทำการแล้วสามารถเริ่มต้นใช้งานตามวันที่แจ้งใน SMS ได้เลย

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments