Friday, July 26, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมดีลโรงแรมสุดฮอต จาก Hotels Combined

ดีลโรงแรมสุดฮอต จาก Hotels Combined

ดีลใหม่ล่าสุดจาก Hotels Combined อาทิเช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส และอื่นๆ อีกมากมาย

 ดีลโรงแรมสุดฮอต จาก Hotels Combined

Hotels Combined เป็นเว็บไซต์ ที่รวบรวม ราคาโรงแรมชั้นนำของโลก เป็นที่ที่ให้คุณสามารถเปรียบเทียบ ราคาจากเว็บไซต์นับพัน และทำให้คุณได้ส่วนลดจากราคาโรงแรม ปกติมากกว่า 80% Hotels Combined ได้มีการเปรียบเทียบ ราคาโรงแรมหลายที่มากๆ ยกตัวอย่างเช่น Booking.com, Getaroom, Agoda, Holiday Inn, Lastminute.com, Venere, Accor Hotels, Travel Locity, Hotels.com, Expedia, Hotel Club, Marriott และเว็บไซต์จองโรงแรมชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย

ทาง Hotels Combined ได้ให้ข้อเสนอที่ ให้ส่วนลดมากกว่า 50% จากโรงแรมชั้นนำ ถือได้ว่าเป็นดีลที่ฮอตมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เรามาเจาะลึกกันเลยดีกว่าสำหรับดีลที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ว่ามีที่ไหนบ้าง

Le Marcel โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวLe Marcel โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ Paris ประเทศฝรั่งเศส โรงแรมแห่งนี้ เป็นโรงแรม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว อาจจะเป็นเพราะความสะดวกสะบายในการเดินทาง เพราะว่าอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟอีสต์ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเตอร์เนตฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, รถรับส่งสนามบิน, babysitter, มินิบาร์, อุปกรณ์รีดผ้า และอื่นๆอีกมากมาย รอบๆ โรงแรม Le Marcel ยังมีสถานที่เที่ยวยาวค่ำคืน และร้านอาหารอีกด้วย

…………………………………………………………

La Villais Exclusive Villa & Spa Bali โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว
La Villais Exclusive Villa & Spa Bali โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว ที่ บาหลี ประเทศ อินโดนีเซีย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ได้รับความนิยม สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวที่ บาหลี โรงแรมแห่งนี้มีบริการทั้ง ศูนย์สุขภาพ, สปา และที่เป็นไฮไลท์ เลยคือ อ่างจากุซชี่ ที่โรงแรมยังมีการบริการรถรับส่งฟรี เพื่อการเดินทางของแขกที่มาพัก La Villais Exclusive Villa ยังเป็นที่ตั้งของ สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงนอกจากนี้ สถานที่ตั้งของโรงแรม ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

…………………………………………………………

Summer Bay Resort โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว
Summer Bay Resort โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อยู่ที่ ประเทศสหรัฐ อเมริกา รัฐ ออร์แลนโด เป็นโรงแรม ตกแต่งห้องด้วย theme ต่างทำให้ผู้ที่เข้าไปพักเพลิดเพลินกับการตกแต่งภายในของโรงแรม ที่โรงแรมมีอ่างจากุซชี่บริการ ถามได้เล่น อินเตอร์ไร้สายฟรี ตลอดระยะเวลาการเข้าพัก Summer Bay Resort มีกิจกรรมสนุกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น ว่ายน้ำ, เทนนีส, มินิกอล์ฟ, ตกปลา, พายเรือแคนู นอกจากจะมีกิจกรรมหลากหลายแล้ว อาหารของที่นี่ยังมีรสชาติดีอีกด้วย แขกสามารถขับรถยนต์ ไปที่ Disney’s Animal Kingdom โดยใช้เวลาแค่ 20 นาที

…………………………………………………………

Hotel Relief Namba Daikokucho โรงแรมระดับ 3 ดาว
Hotel Relief Namba Daikokucho โรงแรมระดับ 3 ดาว จังหวัด โอซาก้า ประเทศ ญี่ปุ่น จุดเด่นของโรงแรมนี้คือความสะดวกสะบาย ของที่ตั้งโรงแรม เพราะระยะทางจากสถานีรถไฟโอซาก้านัมบะ ชินไซบาชิ และ โดทงโบริ ห่างจากโรงแรมเพียงใช้เวลาแค่ 20 นาที โดยการเดินนอกจากนี้ใกล้ๆ โรงแรมยังมีคาเฟ่ และร้านอาหาร จำนวนมากอีกด้วย

…………………………………………………………

Loisir Hotel Seoul Myeongdong โรงแรมระดับ 4 ดาว
Loisir Hotel Seoul Myeongdong โรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ตั้งของโรงแรมนี้ ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางในทำเล Central Seoul ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นที่ จอดรถส่วนตัวฟรี อินเจอร์เน็ตไร้สายฟรรีในพื้นที่สาธารณะ รถรับส่งจากสนามบิน ที่ห้องพัก มีมินิบาร์ ตู้เย็นเครื่องทำกาแฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมกับเครื่องใช้สุดหรู สนามบินนานาชาติกิมโปของเกาหลีใต้ห่างจากโรงแรมนี้เพียง 35 นาทีโดยรถยนต์

ตอนนี้ที่ Hotels Combined คุณสามารถดาวโหลด Application ของ Hotels Combined ได้แบบฟรีๆ ซึ่งในตัว แอพพิเคชั่นนั้น มีฟังก์ชั่นที่ให้คุณเปรียบเทียบราคาโรงแรมได้ มากกว่า 1000 เว็บไซต์เลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments