Thursday, July 25, 2024
Homeโรงแรมโปรโมชั่นโรงแรมโปรโมชั่น ลดทั่วไทยแค่ 5 วัน เท่านั้น

โปรโมชั่น ลดทั่วไทยแค่ 5 วัน เท่านั้น

Expedia จัดให้ ลด 5 วันทั่วประเทศไทย

โปรโมชั่น ลดทั่วไทยแค่ 5 วัน เท่านั้น

มีแผนจะไปเที่ยวในประเทศที่ไหนกันบ้างรึเปล่า ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ หนีร้อนไปรับลมทะเลก็เป็นความคิดที่ไม่เลวเลยนะ แต่ต้องจัดวันไปเที่ยวดีๆหน่อย อย่าให้ตรงกับวันหยุดยาวๆ อย่างที่รู้ๆกันว่า วันหยุดยาวๆนั้นมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ข้อดีอย่างแรกเลยก็คือ ในกรุงเทพฯ ขับรถสบายมาก เหมือนถนนเป็นของเราคนเดียว แต่ข้อเสียก็คือสถานที่ท่องเที่ยว ตามจังหวัดต่างๆ นั้นคนจะเยอะมาก แย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว ตามภาษาวันหยุดยาวๆ

สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวในประเทศ ตอนนี้มีโปรโมชั่นเด็ดดวง ออกมาให้คุณๆ และ คุณได้จองกันแล้วนะจ๊ะ คือโปรโมชั่น เที่ยวทั่วไทย ลด แค่ 5 วันเท่านั้นนะ กับโรงแรมยอดนิยมใน กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, หัวหิน, เชียงใหม่, เกาะสมุย, กระบี่, และ อื่นๆ อีกเพียบ ถ้ายังไม่จองก็จองเลยนะจ๊ะ เพราะโรงแรมที่ให้จองมีจำนวนจำกัด จองช้าหมด อดเที่ยวนะจ๊ะ สำหรับโปรโมชั่นนี้ สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดนิทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2558

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโรงแรมพิเศษมีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่มีให้บริการ ในวันหยุดราชการ, ปิดเทอม และวันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะในช่วงเวลาการจองและ เวลาเดินทางที่กำหนดเท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน

 

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX

Most Popular

Recent Comments