Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaโปรโมชั่น Surprise Sale จาก Lazada

โปรโมชั่น Surprise Sale จาก Lazada

โปรโมชั่น สุดเซอร์ไพรส์ จาก Lazada ฉลองปีใหม่

โปรโมชั่น Surprise Sale จาก Lazada

สำหรับใครที่เป็นนักช้อปปิ้งตัวยง ที่เว็บไซต์ ลาซาด้า ต้องไม่พลาดที่จะไปเช็คโปรโมชั่น สุดเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้จาก ลาซาด้าประเทศไทย ที่ขนสินค้ามาลดราคาค้าแล้ว ลดราคาอีก ในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 89% เลยทีเดียว สำหรับแคมเปญ ของสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้มีอะไรบ้าง? ยกตัวอย่างเช่น สินค้านำเข้า แบรนด์ดังๆ, ลดล้างสต๊อก Lazada สูงสุด 89%, 400 ดีล ที่ลดสูงสุด 88%, มือถือ, ความงาม, เครื่องใช้ไฟฟ้า, นาฬิกา และ อื่นๆอีกเพียบ รับลองเลยว่าคุณต้องเจอสินค้าไม่อย่างใดก็อย่างนึงที่เว็บไซต์ Lazada แน่นอน สินค้าแต่ละอย่างถู้กถูก ที่ไม่ช้อปไม่ได้

100 ท็อปดีล สินค้าขายดีที่ Lazada

สินค้าที่มีคนซื้อเยอะมากที่สุดที่เว็บไซต์ ลาซาด้า 100 ซึ่งในหมวดหมู่นี้ทาง ลาซาด้าได้จัดมาให้ขาช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลายได้เลือกซื้อกันแบบสนุกสนานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าหนังสะพาย OEM, Bluelans Geneva Women’s Stainless Steel, ถุงมือครึ่งนิ้ว, Casio, Sabina, G-Shock, Poca, Wacoal, Daniel Klein, David Jones, เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า, Proflex, น้ำหอมแบรนด์ดัง และ อื่นๆอีกเพียบ ไปเช็คได้เลย ของเค้าถูกและดีจริงๆนะ

ดีลเพื่อบ้าน จาก Lazada

นอกจากนี้ยังมีดีลเพื่อบ้าน ที่ทาง Lazada จัดมาให้สำหรับแม่บ้านโดยเฉพาะ มีตั้งแต่เครื่องครัว, เครื่องใช้ภายในบ้าน และ อื่นๆอีกเพียบ บอกเลย ว่าดีลแต่ละอันนั้น โดยใจแม่บ้านแน่นอน เพราะว่าสินค้าในดีลนี้แต่ละชิ้นนั้น ลดราคาสูงสุด 89% เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีดีลอื่นๆ อีกนะ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าทุกชิ้น ต่ำกว่า 149 บาท, แก็ตเจ็ต สุดคูล ลดสูงสุด 89% และ ดีลแฟชั่น ต่ำกว่า 299 บาท ดีลเด็ดๆแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกละ นอกจากที่ Lazada.co.th เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจดีลแบบนี้ สามารถเข้าไปเลือกชม และ เลือกช้อปได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2558 รีบๆกันหน่อยนะ ช้อปช้าอดนะจ๊ะ

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

ลาซาด้า Online Super Sale 12-14 ธันวาคม เริ่มขึ้นแล้ว!!

RELATED ARTICLES

3 COMMENTS

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments