Thursday, April 18, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Looksi.comส่วนลด Converse ของแท้ ลดราคาทุกชิ้น พลาดไม่ได้

ส่วนลด Converse ของแท้ ลดราคาทุกชิ้น พลาดไม่ได้

รับส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับแบรนด์ Converse 35% Off

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เป็นการจัดโปรโมชั่นร่วมกันระหว่างแบรนด์ Converse กับเว็บไซต์ ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อย่างเว็บไซต์ Looksi ได้จัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าจากแบรนด์ Converse ให้นักช้อปออนไลน์ ได้เลือกช้อปกันแบบจุใจไปเลย มอบส่วนลดสูงสุด 35% ลดทุกชิ้นสำหรับแบรนด์ คอนเวิร์ส ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสเป็นเจ้าของแบรนด์นี้ ในราคาที่ถูกที่สุด สามารถเข้าไปเลือกช้อปผ่านทางเว็บไซต์ Looksi ได้ทันที ข้อจำกัดของโปรโมชั่นนี้ อยู่ที่เวลา เพราะว่าจัดแจกส่วนลดเพียงแค่ไม่กี่วันเท่านั้น สามารถช้อปพร้อมรับส่วนลด ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 กรกฎาคม 2018 นี้เท่านั้น ใครที่ผ่านมาเห็นโปรโมชั่นนี้ แล้วมีความต้องการจะซื้อสินค้าจากแบรนด์ คอนเวิร์ส อยู่แล้ว ต้องไม่พลาด เพราะว่าคุณจะได้ซื้อในราคาที่ถูกกว่า บวกกับได้ของแท้แน่นอน ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเอาไปเข้าห้องตรวจให้วุ่นวาย

Converse made in อะไรดีสุด?

คนที่เล่นสินค้าจากแบรนด์ Converse โดยเฉพาะรองเท้า มักจะมีคำถามอยู่แน่นอนเลยว่า รองเท้า Converse made in อะไรดีทีสุด ต้องตอบตรงนี้เลยว่า ไม่มีคำตอบที่แน่นอน และ ตายตัว สำหรับคำถามนี้ ส่วนใหญ่แล้ว คนที่เล่น Converse จะมีความเห็นที่แตกต่างกันออกไป แล้วแต่ความชอบส่วนตัว ซึ่งบางคนก็บอกว่า Made in Thailand ดีสุดเนื่องจาก ยางทนกว่าผลิตที่ประเทศอื่น บางคนก็แนะนำให้ซื้อแบบ Made in Thailand แต่ส่งออก ส่วนใหญ่แล้วตามท้องตลาดรองเท้าในบ้านเรา จะมีอยู่ 3 ประเทศหลักๆที่ผลิต จะมี China, Indonesia และ Vietnam ซึ่งแหล่งผลิตทั้ง 3 ประเทศ คุณภาพที่ผลิตออกมาจะใกล้เคียงกัน แต่ส่วนตัวแล้ว Made in Japan ถือได้ว่าเป็นประเทศที่ผลิตรองเท้าแบรนด์ Converse ได้มีคุณภาพที่ดีที่สุดในตอนนี้ แต่ข้อเสียก็คือ ผลิตออกมาน้อยมากๆ แล้วก็มีเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น

Converse ทำไมไม่มีผลิตในประเทศ USA?

คนไทยหลายๆคนอาจจะงงว่าทำไมรองเท้าแบรนด์นี้ ถึงไม่มีผลิตในสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 1910 ไปจนถึงปี 1990 Converse ได้ย้ายฐานการผลิตมาอยู่ในฝั่งเอเชียทั้งหมดเลย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม แบรนด์ Converse ถึงไม่มีผลิตในฝั่งอเมริกานั่นเอง

การเลือกซื้อรองเท้า Converse ควรจะเลือกยังไง?

คำถามนี้เป็นคำถามที่ดีมากๆคำถามนึง เพราะว่าจะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจในการซื้อรองเท้า Converse ได้ดีเลยทีเดียว อย่างแรกเลยที่ต้องดูก่อนจะซื้อก็คือ Design หรือความชอบส่วนบุคคล ของแบบรองเท้าคอนเวิร์ส สิ่งที่ตามมาจากความสวยงามก็คือ ความสบายในการสวมใส่ รองแล้วใส่สบายถึงจะโอเค แต่ถ้ารองใส่แล้วไม่สบาย อึดอัด ไม่แนะนำให้ซื้อถึงแม้ว่ารองเท้าจะสวยขนาดไหนก็ตาม ส่วนคำแนะนำสุดท้าย ไม่ว่ารองเท้าจะ Made in ที่ไหน ก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ต้องเอามาตัดสินใจเป็นอันดับแรก เพราะว่าสิ่งที่เราเอามาตัดสินใจเป็นอันดับแรกเลยก็คือ รูปแบบ ดีไซน์ของรองเท้านั่นเอง

เพิ่มเติมสำหรับ รองเท้า Converse

  • คุณภาพของรองเท้า Converse นำเข้า คุณภาพยาง พื้น และ ผ้าที่ใช้จะมีคุณภาพที่ดีกว่า
  • งานอินโด งานจะดีกว่า แต่ส่วนใหญ่แล้วจะสามารถหาซื้อได้ที่ จตุจักร และส่วนใหญ่จะเป็นมือสอง ส่วนงานเวียดนามก็จะดีรองจากงานอินโด มีมือหนึ่งสวยๆให้เลือกซื้อค่อนข้างเยอะ
  • งาน Made in Japan เป็นงานพรีเมี่ยม ราคาแพงที่สุด รุ่นไหนก็ตามที่ทำในประเทศญี่ปุ่น ไม่ธรรมดาทุกรุ่น ทั้งดีไซน์ และ ราคา

สำหรับใครที่กำลังวางแผนว่าจะสั่งซื้อสินค้าจากแบรนด์ Converse ตอนนี้ทางเว็บไซต์ Looksi กำลังจัดโปรโมชั่น ลดราคาสินค้าจากแบรนด์ คอนเวิร์ส อยู่ถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่น ที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่าลดราคาเยอะจริงๆ มอบส่วนลดสูงสุด 35% เลยทีเดียว ใครที่อยากจะซื้อแบรนด์นี้อยู่แล้ว แนะนำให้ซื้อกับตัวแทนจำหน่ายที่น่าเชื่อถือ เพื่อป้องกันที่เราจะซื้อของปลอมนั่นเอง สมัยนี้สินค้าแบรนด์เนม ถูกปลอมออกมาเยอะมากๆ แล้วที่สำคัญ ปลอมเหมือนจริงมากๆ ใครที่อยากได้รองเท้า Converse ของแท้ ลองเข้าไปเช็คแบบ เช็คราคา ได้ผ่านทางเว็บไซต์ Looksi สามารถส่วนลด สามารถดูเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments